Quảng cáo

Gary Neville dự đoán MU thua trận thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 25/04/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville của MU khẳng định Chelsea sẽ có một trận đấu dễ khi tới làm khách tại Old Trafford ngày 29/4 tới đây.

Mặc dù không thể bám đuổi các ứng cử viên vô địch Manchester City và Liverpool, Chelsea vẫn luôn vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH trong phần lớn thời gian của mùa giải này. The Blues đang bỏ xa đội hạng 4 là Arsenal tới 5 điểm và còn một trận chưa đấu. Tuy nhiên, với phong độ không ổn định gần đây, đã có nhiều ý kiến ​​cho rằng đội bóng của Thomas Tuchel có nguy cơ bị hất văng khỏi top 4 cuối mùa.

Thực tế, Chelsea đã thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Trong đó, họ để thủng lưới tới 8 bàn trước Brentford và Arsenal. Ở trận đấu mới đây tiếp đón West Ham trên sân nhà, The Blues cũng thi đấu dưới sức và phải nhờ đến bàn thắng ở phút 90 của Pulisic họ mới có thể giữ lại 3 điểm quý giá. 

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Tuchel sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Man United. Hoàn cảnh của Quỷ đỏ lúc này cũng không khá hơn là bao khi họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Thành tích tệ hại này khiến tấm vé dự Champions League mùa sau ngày càng trở nên xa vời với đội bóng của Rangnick.

Gary Neville dự đoán MU thua trận thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 130943
MU đã thua 2 trận liên tiếp tại NHA trước Liverpool và Arsenal

Trước thềm trận đại chiến giữa MU và Chelsea, huyền thoại Quỷ đỏ Gary Neville đã có những dự đoán “bất ngờ” về cặp trận tâm điểm của vòng 35 Ngoại hạng Anh này. Theo đó, cựu hậu vệ MU cho rằng đội bóng cũ của anh nhiều khả năng sẽ phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp khi tiếp đón The Blues.

“Chelsea đã thua hai trong ba trận gần nhất, nhưng có một yếu tố sẽ giúp họ chấm dứt chuỗi trận đó. Họ sẽ có một trận đấu với MU tại Old Trafford sắp tới. Lúc này Chelsea đang khá thoải mái với vị trí thứ 3 trên BXH. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu dễ dàng. Nhưng nếu họ để thua Man United ở trận đấu tới thì sẽ là vấn đề lớn đấy. Chelsea cần đảm bảo rằng họ sẽ chơi đúng sức.” Neville phát biểu trên Sky Sports.

Gary Neville dự đoán MU thua trận thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 130941
Gary Neville không tin MU có thể thắng được Chelsea

Khác với MU gần như hết cơ hội dự Champions League mùa sau, Gary Neville khẳng định Chelsea dù sa sút nhưng vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải. Chính vì vậy, The Blues sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm ở trận tới.

"Qua những màn trình diễn gần đây, tôi có thể hiểu được những khó khăn mà các cầu thủ Chelsea đã phải trải qua sau khi bị loại khỏi cúp Châu Âu. Rõ ràng họ đang sa sút một chút. Họ vẫn còn một trận chung kết FA Cup sắp tới và phải đảm bảo giữ được vị trí thứ ba. Vì vậy vẫn còn nhiều việc phải làm." Neville nói.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Gary Neville Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT