Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Rudiger báo tin vui cho MU, Arsenal chốt giá Abraham

Thứ hai, 25/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Rudiger có động thái khiến MU mừng thầm hay Arsenal chốt giá hỏi mua Tammy Abraham là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý sáng nay ngày 25/4.

Rudiger được xác nhận sẽ rời Chelsea

Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời khỏi Chelsea theo dạng CNTD sau khi mùa giải này khép lại. Được biết, dù đã nỗ lực để nâng mức lương lên 230.000 bảng/tuần nhưng tuyển thủ người Đức vẫn không đồng ý ở lại Stamford Bridge.

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Rudiger báo tin vui cho MU, Arsenal chốt giá Abraham 130575
MU đứng trước cơ hội sở hữu Rudiger với giá 0 đồng ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Đây là một thông tin rất vui dành cho MU khi mà Rudiger đang là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng muốn có được nhằm bổ sung sức mạnh cho triều đại Erik ten Hag trước mắt. Ngoài ra, Real Madrid cũng được cho là rất quan tâm tới Rudiger.

Arsenal chốt giá mua Abraham

Arsenal đang rất cần một tiền đạo thực thụ để gánh vác hàng công của đội bóng ở mùa giải tới. Trong khi Aubameyang gần như chắc chắn sẽ không trở lại Emirates thì Lacazette cũng đang rục rịch tìm đường ra đi.

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Rudiger báo tin vui cho MU, Arsenal chốt giá Abraham 130576
Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Tammy Abraham đang là chân sút chủ lực của AS Roma mùa này. Ảnh: internet

Theo tờ GOAL, BLĐ của Pháo thủ đã chốt mua cựu tiền đạo của Chelsea là Tammy Abraham ngay Hè này. Mức giá mà đội bóng thủ đô nước Anh đưa ra cho AS Roma để mua chân sút người Anh rơi vào tầm 50 triệu bảng chưa tính phụ phí.

Atletico Madrid muốn mua Bale

Gareth Bale sẽ hết hợp đồng với Real ngay khi mùa giải này khép lại. Với những mâu thuẫn trong quá khứu, gần như chắc chắn chân sút người xứ Wales sẽ không gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Theo tờ Fichajes, Altetico Madrid đang nhân cơ hội này để chèo kéo cựu cầu thủ Tottenham tới với sân Wanda.

Man City gia nhập cuộc đua giành Rice

Declan Rice đang trở thành một trong những tiền vệ được săn đón hàng đầu tại nước Anh. Theo Daily Mail, Man City là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành được cầu thủ của West Ham cùng MU và Chelsea. Hiện tại, The Hammers đang hét giá Rice tới 100 triệu bảng Anh.

Lazio quyết mua Mkhitaryan

Lazio hiện đang có những động thái khẩn trương trong việc đưa về tiền vệ chơi sáng tạo Henrikh Mkhitaryan từ AS Roma. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, mới đây đội bóng thủ đô Italia đã cử người tiếp xúc với đại diện của cầu thủ người Armenia để bàn thảo về tương lai của cầu thủ này. 

Từ chối lương khủng, sao Chelsea quyết rời đi vì Real Madrid

Ten Hag có thể trở thành hàng xóm của Pep Guardiola và 2 ngôi sao Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT