Quảng cáo

Ten Hag có thể trở thành hàng xóm của Pep Guardiola và 2 ngôi sao Man City

Chủ nhật, 24/04/2022 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Không ngoại trừ khả năng, Erik Ten Hag sẽ sinh sống ở cùng một khu nhà với Pep Guardiola, Bernardo Silva và Ilkay Gundogan sau khi đến MU làm việc.

Chiều ngày 21/4 vừa qua theo giờ Việt Nam, trang chủ MU chính thức công bố thông tin bổ nhiệm thành công Ten Hag làm HLV trưởng thay thế cho Ralf Rangnick. Đôi bên ký với nhau bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2024, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Ten Hag bắt đầu làm việc ở Nhà hát của những giấc mơ sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. 

Vị chiến lược gia 52 tuổi sẽ gắn bó với MU trong dài hạn (từ 3 đến 4 năm). Vì lý do này, Ten Hag phải có một nơi ở cố định để giúp ông có thể hoàn thành công việc của mình tại MU một cách tốt nhất. Báo chí Anh (tờ The Sun và Daily Mirror) đưa tin, Ten Hag không muốn ở khách sạn. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu MU tìm cho ông một căn hộ sang trọng ở trung tâm thành phố Manchester. 

Ten Hag muốn sinh sống ở càng gần trung tâm thành phố càng tốt. Bởi vị thuyền trưởng sinh năm 1970 muốn tìm hiểu và tiếp thu văn hóa, lối sống của người dân Manchester để ông có thể sớm thích nghi với cuộc sống mới trong lần đầu tiên tới nước Anh làm việc. 

Phía MU đã chuyển cho Ten Hag một danh sách những căn hộ phù hợp với yêu cầu của ông. Trong đó có khu căn hộ xa xỉ cao 16 tầng mang tên Deansgate CitySuites. Đây chính là nơi ở của Pep Guardiola, Bernardo Silva và Gundogan. 

0_pay-citysuites-apartments-in-manchester-195503
Ảnh chụp khu căn hộ Deansgate CitySuites
nintchdbpict000728190700-195519
Ảnh minh họa một căn hộ

Tòa nhà Deansgate CitySuites nằm ở gần sông Irwell và chỉ cách trung tâm Manchester khoảng vài phút chạy xe. Pep Guardiola sở hữu 1 căn hộ trị giá 2 triệu bảng Anh trong tòa nhà này. Deansgate CitySuites có đầy đủ tiện nghi như phòng gym, bể bơi và bể sục. 

Không ngoại trừ khả năng, Ten Hag sẽ sớm trở thành hàng xóm của Pep Guardiola, Bernardo Silva và Gundogan sau khi ông tới Manchester làm việc ở mùa hè năm nay. Ten Hag và Pep Guardiola từng có vài lần gặp gỡ cũng như làm việc với nhau trong giai đoạn 2013 - 2015. Ở thời điểm ấy, Ten Hag dẫn dắt đội trẻ Bayern Munich. Trong khi đó, Pep là HLV trưởng của đội 1. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag Pep Guardiola MU Man City Bernardo Silva Ilkay Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT