Quảng cáo

Cay cú vì thua trận, sao MU khẩu chiến với fan Arsenal trên khán đài

Chủ nhật, 24/04/2022 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Nemanja Matic và cổ động viên Arsenal có lời qua tiếng lại với nhau trong trận thua với tỷ số 1-3 của MU tại vòng 34 Ngoại Hạng Anh.

Tối ngày 23/4 theo giờ Việt Nam, MU phải nhận thất bại trước Arsenal ở trận đấu quan trọng của cả 2 đội trong cuộc đua top 4 Ngoại Hạng Anh. Trận thua trước Pháo thủ thành London khiến HLV Ralf Rangnick phải cay đắng thừa nhận việc Quỷ đỏ đã hết hy vọng lọt vào top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng khi mùa giải 2021/22 kết thúc. 

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 6, kém 4 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur và 6 điểm so với đội xếp hạng 4 là Arsenal. Rất có thể, đội bóng thành Manchester sẽ phải chứng kiến đoàn quân của HLV Mikel Arteta được dự Champions League 2022/23. 

Champions League cũng là chủ đề trong cuộc cãi vã giữa Matic và cổ động viên Arsenal trong trận đấu vừa diễn ra hôm thứ Bảy vừa qua. Cụ thể, đoạn video sau đây cho thấy, tiền vệ sinh năm 1988 có lời qua tiếng lại với người hâm mộ bên phía đội chủ nhà trên khán đài của sân vận động Emirates. 

VIDEO: Sao MU lời qua tiếng lại với fan trên khán đài

Tờ Metro (Anh) đã đọc khẩu hình của Matic và cho ra kết quả. Cầu thủ người Serbia nói to: "Danh hiệu à? Tôi có 3. Còn các người là con số 0". Matic không nói cụ thể danh hiệu nào. Nhưng nếu căn cứ vào việc tiền vệ mang áo số 31 giơ 3 ngón tay rồi chỉ về phía bản thân. Sau đó, Matic dùng tay làm vòng tròn hình số 0 rồi chỉ vào fan Arsenal. 

Nhiều khả năng, cựu sao Chelsea muốn đề cập đến việc MU từng giành 3 chức vô địch Champions League (2007/08, 1998/99 và 1967/68, khi ấy, Champions League đang được gọi với cái tên European Cup hay cúp C1 châu Âu). Trong khi đó, đúng như Matic nói, Arsenal chưa từng giành cúp tai voi trong lịch sử. 

Từ trước đến nay, thành tích tốt nhất của đội bóng phía Nam London ở Champions League là vị trí á quân. Ở mùa bóng 2005/06, thầy trò HLV Arsene Wenger thua 1-2 trước Barcelona ở trận chung kết. Tất nhiên, cổ động viên Arsenal không mấy quan tâm tới điều này. Thay vào đó, họ chỉ đáp lại bằng cách tiếp tục cười nhạo Matic.

_medium
Matic "đấu võ mồm" với fan Arsenal

Trong trận đấu này, Matic được HLV Rangnick bố trí đá chính và rồi rời sân ở phút thứ 77 để nhường chỗ cho Marcus Rashford vào đá thay. Trong 77 phút thi đấu, lão tướng 33 tuổi để lại dấu ấn khi kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho MU ở phút 34. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Nemanja Matic Arsenal Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo