Quảng cáo

Ban huấn luyện MU lục đục, Rangnick bất đồng với Fletcher

Thứ bảy, 23/04/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Ralf Rangnick không thích việc giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher thường xuyên thay ông hò hét chỉ đạo cầu thủ MU.

Hồi cuối tháng 11 năm ngoái, Rangnick chính thức trở thành HLV trưởng tạm quyền của MU trong vòng 6 tháng. Khi đến làm việc tại "Nhà hát của những giấc mơ", vị chiến lược gia sinh năm 1958 mang theo 3 trợ lý để hỗ trợ mình, thay thế cho Martyn Pert và Kieran McKenna. 3 cộng sự mới của Rangnick bao gồm: 2 trợ lý Chris Armas, Ewan Sharp và chuyên viên tâm lý học thể thao Sascha Lense (đồng hương của Rangnick). 

Tuy nhiên, người thường xuyên hò hét chỉ đạo các cầu thủ MU ở rìa đường pitch lại không phải 1 trong 3 nhân vật kể trên. Thay vào đó, GĐKT Fletcher lại hay làm công việc này khi Quỷ đỏ thi đấu. Nhà báo Sam Wallace của tờ The Telegraph (Anh) đưa tin, điều đó khiến Rangnick cảm thấy không hài lòng. 

w-172401
Ngày 19/4: Fletcher hò hét chỉ đạo cầu thủ MU trong trận Liverpool 4-0 MU (đá bù vòng 30 Ngoại Hạng Anh)
gettyimages-1239863134-2048x2048
Ngày 9/4: Trận Everton 1-0 MU (vòng 32 Ngoại Hạng Anh)
ap21364747409576-172831
Ngày 31/12/2021: Trận MU 3-1 Burnley (vòng 20 Ngoại Hạng Anh)

3 hình ảnh trên cho thấy, Fletcher thường xuyên thay Rangnick hò hét chỉ đạo các cầu thủ MU bên ngoài đường biên và vị GĐKT 38 tuổi đã làm công việc này từ lâu. Thực tế, việc trợ lý thay HLV trưởng hô hào cầu thủ ở khu vực kỹ thuật vốn không phải điều hiếm gặp. Theo Telegraph, Fletcher đã làm như vậy từ khi Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị. 

Nhưng điều đó có vẻ như không phù hợp với phong cách làm việc của Rangnick vì ông muốn mình được toàn quyền chỉ đạo. Được biết, Rangnick đã yêu cầu Fletcher ngừng chỉ đạo trên sân trong khi trận đấu đang diễn ra. Chưa dừng lại ở đây, cựu HLV RB Leipzig còn cảm thấy ngạc nhiên khi Fletcher trực tiếp tham gia tập luyện mỗi khi đội 1 MU thiếu cầu thủ trong buổi tập. 

Có thể thấy Fletcher và Rangnick chưa thể đi đến sự thống nhất mỗi khi làm việc cùng nhau. Trong khoảng vài tháng tới đây, ban huấn luyện MU sẽ có nhiều sự thay đổi đáng chú ý. Trước hết là vị trí HLV trưởng, khi Erik Ten Hag thay thế Rangnick. Ngoài ra, báo chí Anh cũng cho biết, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ đem theo trợ lý Mitchell Van Der Gaag để thay cho Armas. Ngoài Van Der Gaag, Rene Meulensteen (đồng hương của Ten Hag) và Steve McClaren cũng có thể gia nhập đội ngũ trợ lý của MU. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ralf Rangnick Darren Fletcher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT