Quảng cáo

Hàng công Arsenal gặp hung tin bởi một hậu vệ của MU trước thềm đại chiến

Thứ bảy, 23/04/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến MU vs Arsenal, đội chủ sân Emirates đang gặp phải những thông tin được cư dân mạng Việt Nam cho là vô cùng bất lợi.

MU sẽ đến Emirates vào hôm nay để tham dự cuộc đụng độ mang tính quyết định mùa giải với Arsenal. Thực tế, thầy trò Ralf Rangnick cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc săn đuổi Top 4 khi “Pháo thủ” và Tottenham đều dẫn trước 3 điểm và chơi một trận ít hơn, cũng như có hiệu số bàn thắng bại cao hơn hẳn.

Với tinh thần quyết tâm cao độ để tìm kiếm một chiến thắng, Quỷ đỏ đã đưa ra một thông tin vô cùng quan trọng. Theo tờ The Athletic, đội trưởng Maguire sẽ phải trả giá cho phong độ tệ hại gần đây bằng cách bị gạt ra băng ghế dự bị ở trận gặp Arsenal.

Hàng công Arsenal gặp hung tin bởi một hậu vệ của MU trước thềm đại chiến 130257
Harry Maguire đang có những màn trình diễn vô cùng tồi tệ thời gian vừa qua. Ảnh: internet

Trận thua Liverpool 0-4 thảm hại hôm vừa rồi của MU lại tiếp tục nối dài những ngày tháng chơi tệ của Harry Maguire. Trung vệ người Anh là người thường xuyên mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua thời gian gần đây của MU.

Chưa dừng lại ở đó, không những "cống hiến" bàn thắng cho đội bạn, Maguire cũng nhận phải nhiều chỉ trích sau những tình huống vụng về mà mình tạo ra. Đơn cử như pha "ngoắc chân sau kiểu bọ cạp" khiến Paul Pogba chảy máu đầu hay "thiết đầu công" vào mặt Ronaldo khiến tiền đạo người Bồ choáng váng. 

Trước thông tin Harry Maguire bị MU đẩy lên ghế dự bị trong trận gặp Arsenal tới đây, cư dân mạng Việt Nam đã hóm hỉnh mà cho rằng hàng công của Pháo thủ sẽ không thể dễ dàng...khoan thủng được mảnh lưới của David de Gea nữa.

Trước đó, tuyển thủ Anh cũng phải đối mặt với lời đe dọa đánh bom qua email tại dinh thự ở Cheshire mà anh ở cùng với hôn thê Fern Hawkins và hai con gái. Nếu Maguire ngồi dự bị, Victor Lindelof sẽ đá cặp trung vệ với Eric Bailly, người nhiều lần tỏ ra bất mãn trước việc được chơi quá ít ở mùa này. Tính đến nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ chơi 488 phút trên mọi đấu trường.

Trực tiếp MU vs Arsenal, 18h30 hôm nay 23/4

Cố chấp với dự án Super League, 3 'gã khổng lồ' sắp trả giá đắt

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT