Quảng cáo

Nhận định bóng đá Arsenal vs MU, 18h30 ngày 23/4

Thứ bảy, 23/04/2022 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định bóng đá Arsenal vs MU hôm nay - Arsenal có lợi thế sân nhà cùng khí thế hừng hực trong cuộc tiếp đón MU vào lúc 18h30 ngày 23/4.

TRỰC TIẾP ARSENAL VS MU - 18H30 NGÀY 23/4 TẠI ĐÂY

Thông tin lực lượng Arsenal vs MU

- Arsenal: Partey, Tierney chấn thương.

- MU: Fred, Pogba, Cavani, Shaw chấn thương. Greenwood nhận án treo giò.

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

- Arsenal: Ramsdale, White, Holding, Magalhaes, Soares, Lokonga, Xhaka, Saka, Odegaard, Rowe, Nketiah.    

- MU: De Gea, Lindelof, Jones, Maguire, Wan-Bissaka, Matic, Dalot, Fernandes, Sancho, Ronaldo, Rashford.  

mu-arsenal
Arsenal và MU đều cần ba điểm để tiếp tục cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Hàng thủ mong manh, bàn thắng dễ đến

Đầu tiên phải khẳng định Arsenal và MU đang thèm khát ba điểm hơn bao giờ hết. Cuộc đua top 4 lúc này đang rất căng thẳng, vì thế sẽ không có chuyện nhượng bộ trong cuộc đối đầu diễn ra tối nay.

Hàng phòng ngự chính là vấn đề của cả Arsenal lẫn MU ở thời điểm hiện tại. Trong chiến thắng gần nhất trước Chelsea, dù đối thủ thể hiện phong độ không thực sự cao nhưng Arsenal vẫn thủng lưới 2 bàn một cách tương đối dễ dàng.

Với Man Utd, hàng thủ mùa này là một thảm họa. Những bàn thua của MU xuất phát nhiều từ những sai lầm cá nhân, sự mất tập trung của họ ở từng thời điểm khiến cho De Gea không ít lần phải vào lưới nhặt bóng.

Trận này hai đội sẽ đá chết bỏ và với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao, Arsenal được cho sẽ tạo ra thế trận lấn lướt trước MU. Họ hoàn toàn có thể là đội mở điểm ở trận này và khi đó hiệp 1 và khoảng thời gian sau đó có thể không dừng lại với chỉ 1 bàn thắng.

Dự đoán: Arsenal 2-1 MU

Sự cẩn thận có thể giết chết trận đấu

Với tính chất quan trọng như vậy, ba điểm là điều mà cả Arsenal lẫn MU đều cần nhưng liệu rằng họ có dám mạo hiểm?.

Arteta và Arsenal luôn thể hiện lối chơi tấn công cống hiến bởi họ biết rằng mình không thực sự mạnh về phòng ngự. Hơn nữa, đối thủ của Arsenal chỉ là MU đang rời rạc, không có lí do gì để họ không tổ chức vây hãm tìm kiếm bàn thắng. 

Vấn đề là hàng công của Arsenal có "bén" như ở trận gặp Chelsea và điều quan trọng là MU sẽ chơi phòng ngự số đông, chứ không dâng cao tấn công như Chelsea. Trước trận thắng Chelsea, Arsenal gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ chơi phòng ngự như thế và rất có thể sau một trận thắng thăng hoa với 4 bàn được ghi, Arsenal có thể lại rơi vào bế tắc? 

Dự đoán: Arsenal 0-0 MU

Phong độ đối đầu MU vs Arsenal

ars-mu

Phong độ gần đây của Arsenal

arsenal

Phong độ gần đây của MU

mu

Phạt góc của Arsenal có thể áp đảo MU

Như đã phân tích ở trên, Arsenal gần như sẽ là đội chiếm ưu thế và họ sẽ có những đợt vây hãm khung thành của MU một cách liên tục. Đó là tiền đề để họ được chấp hơn MU 1 quả phạt góc trong trận đấu này.

Hai cánh của Arsenal có những cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật, vì thế những quả phạt góc cũng có thể đến dễ hơn. Với MU, cơ hội tấn công với Quỷ đỏ vẫn sẽ thường trực, tuy có thể không liên tục như Arsenal, vì thế số quả phạt góc mà Quỷ đỏ tạo ra có thể sẽ ít hơn đối thủ.

Trận này tổng số quả đá phạt góc đưa ra là 10 quả, một con số tương đối cao so với thống kê mà hai đội có được trong thời gian qua. Theo đó, trong 4 trận đối đầu gần nhất có đến 2 trận đấu tổng số phạt góc chỉ dừng lại ở 8 quả trở xuống.

Author Thethao247.vn Nhân Kiệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal MU Nhận định bóng đá Nhận định Arsenal vs MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT