Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/4: Rashford có bến đỗ mới, Arsenal quyết mua Morata

Thứ bảy, 23/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU đang lên kế hoạch bán đi tiền đạo Marcus Rashford hay Alvaro Morata có cơ hội tái xuất Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay ngày 23/4.

MU muốn "thanh lý" Rashford

Về tương lai của Marcus Rashford, mọi thứ đang trở nên khá mờ mịt với tiền đạo người Anh dù cho HLV Erik ten Hag đã chính thức cập bến Old Trafford. Theo Sports, MU đang lên kế hoạch để bán đi Rashford ngay mùa Hè năm nay vì không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Chuyển nhượng bóng đá 23/4: MU bán Rashford, Moratta sắp tái xuất Ngoại hạng Anh 130007
Rashford được cho là không còn tương lai tại CLB Man United. Ảnh: internet

Được biết, Barcelona đang là đội bóng rất tích cực trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1997. Có một điều chắc chắn là đội chủ sân Camp Nou sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho Rashford. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của MU đang được định giá tới 70 triệu Euro. 

Morata ở rất gần Arsenal

Alvaro Morata đang dần không còn chỗ đứng tại Juventus sau khi Dusan Vlahovic xuất hiện và tỏa sáng rực rỡ. Có lẽ, chính bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng biết điều này khi mà anh đang rất tích cực trong việc đánh tiếng cho một bến đỗ mới. 

Chuyển nhượng bóng đá 23/4: MU bán Rashford, Moratta sắp tái xuất Ngoại hạng Anh 130008
Morata có thể có cơ hội cứu vãn sự nghiệp của mình tại Arsenal. Ảnh: internet

Hiện tại, Arsenal cũng đang liên hệ rất chặt chẽ với cựu tiền đạo của Chelsea trong bối cảnh Pháo thủ sẽ gần như không còn chân sút nào đủ kinh nghiệm gánh vác hàng công mùa giải tới. 

Lukaku có thể tới AC Milan

Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea để trở lại Italia và khoác áo AC Milan thay vì Inter Milan như nhiều lời đồn thổi. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể thực sự xảy ra khi mà nửa đỏ đen thành Milan hoàn tất thủ tục sang nhượng cho chủ mới là tập đoàn Investcorp.

Gareth Bale có thể tới Mỹ thi đấu

Tiền đạo Gareth Bale sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid mùa giải năm nay. Hiện tại có rất nhiều đội bóng đang đánh tiếng để có được chân sút người xứ Wales. Đáng nói, Gareth Bale có thể sẽ chuyển sang đầu quân cho DC United (Mỹ) theo dạng chuyển nhượng tự do và nhận mức lương cao hơn cả Wayne Rooney trước đây.

MU nhắm Rudiger thay thế Maguire

Giới truyền thông Anh loan tin, HLV sắp tiếp quản Man United là ​Erik ten Hag dự định sẽ tước băng thủ quân của trung vệ Harry Maguire khi tới Old Trafford làm việc. Không những thế, ông còn có kế hoạch đưa chốt chặn Antonio Ruediger của Chelsea về MU để thế chỗ cho Maguire.

MU chính thức công bố tân HLV: Erik ten Hag phát biểu hùng hồn

Mbappe đàm phán ký hợp đồng mới với PSG?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT