Quảng cáo

Mbappe đàm phán ký hợp đồng mới với PSG?

Thứ sáu, 22/04/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ L’Équipe cho biết, gia đình của Kylian Mbappe, bao gồm bà mẹ Fayza Lamari của tiền đạo này đang ở Doha, trong đó họ sẽ có các cuộc thảo luận với chủ sở hữu của PSG về tương lai của tiền đạo người Pháp.

Mabppe lúc này đang vẫn đang ở Paris, khi đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ có trận đấu với Lens vào cuối tuần. Trong bối cảnh đang hơn đội xếp thứ 2 là Marseille 15 điểm, chức vô địch có thể coi như “đồ ở trong túi” của CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe đàm phán ký hợp đồng mới với PSG ? 129858

Mặc dù vậy, những thất bại liên tiếp của PSG tại Champions League đang có những tác động không nhỏ đến ngôi sao sinh năm 1998 này. Có rất nhiều thông tin cho biết Real sẽ là điểm đến tiếp theo của Mbappe. Lúc này, đội bóng Thủ đô vẫn đang hy vọng về việc cầu thủ người Pháp có thể gia hạn hợp đồng. 

Họ đã bắt đầu các cuộc đàm phán từ cuối năm ngoái, tuy nhiên trước viễn cảnh mất cầu thủ sáng giá nhất đội hình của mình ngày càng hiện hữu, thượng tầng đội bóng này đang tăng tốc trong việc thuyết phục Mbappe ở lại. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi coi việc giữ chân nhà đương kim vô địch Thế giới lúc này là ưu tiên số một.

Bản thân Mbappe cũng đang “bỏ ngỏ" các lựa chọn. Một số cuộc đàm phán với Real Madrid cũng được được diễn ra khi đội bóng của anh bị loại bởi chính Los Blancos tại vòng đấu loại trực tiếp vừa qua. Cách đây vài tuần, ngôi sao 24 tuổi cũng đã nói về “những nhân tố mới” tham gia vào quá trình ra quyết định đàm phán của mình.

“Những nhân tố mới” của cầu thủ này chắc chắn có sự tác động không hề nhỏ từ phía gia đình. Tờ L’Équipe tiết lộ, sự xuất hiện của bà mẹ Fayza Lamari tại Doha rấy lên những tin đồn về việc chủ tịch Nasser đang cố gắng thuyết phục những khoản đãi ngộ “chưa từng có” cho ngôi sao này. Lúc này, vị chủ tịch PSG cũng đang ở Qatar, và chắc chắn, những đề nghị của vị Tiểu vương đất nước giàu mỏ này sẽ khiến gia đình của tiền đạo người Pháp lưu tâm.

Tuy nhiên, những diễn biến về việc đi hay ở của Mbappe chắc chắc rất phức tạp. Thậm chí, trong mọi trường hợp, tiền đạo này có thể sẽ không đưa ra quyết định cuối cùng của mình khi mùa giải chưa kết thúc, thậm chí là trước khi Thị trường chuyển nhượng mở cửa.

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe và Neymar giúp PSG chiến thắng Marseille (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe đến real Mbappe ở lại psg Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT