Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti phá vỡ sự im lặng về vụ Mbappe đến Real

Thứ ba, 19/04/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, đang có rất nhiều đồn đoán xoay quanh việc Mbappe sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè năm nay.

Real Madrid ở mùa giải này đang thể hiện được sức mạnh vượt trội ở La Liga. Sau 32 trận đã đấu, Kền kền trắng đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 75 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Barcelona đến 15 điểm.

Với việc giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, chức vô địch gần như chắc chắn sẽ thuộc về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Real không phải không có những vấn đề. Họ quá phụ thuộc vào sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ với những Luka Modric hay Toni Kroos đã lớn tuổi. Trong khi ở tuyến trên, một mình Karim Benzema phải lãnh trọng trách tìm đầu ra bàn thắng cho đội.

ancelotti-real-mbappe-1
Mbappe nhiều khả năng sẽ gia nhập Real vào mùa hè năm nay

Để giải quyết vấn đề này, BLĐ đội chủ sân Santiago Bernabeu từ lâu đã muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ nào thỏa thuận nào giữa hai bên.

Và mới đây nhất, khi được hỏi về việc Mbappe sẽ gia nhập Real, HLV Carlo Ancelotti cho biết, tương lai của đội bóng không phụ thuộc vào việc cầu thủ nào sẽ đến.

“Tương lai của câu lạc bộ này là nhờ chủ tịch Florentino Perez và đội bóng lúc này đang ở cấp độ hàng đầu. Và nó vẫn sẽ là như vậy ở trong những năm tới, bất kể là cầu thủ sẽ đến.

“Tôi có thể nói rằng tôi là một huấn luyện viên may mắn. Tôi đang dẫn dắt một đội mang lại cho tôi sự hài lòng tuyệt vời. Tôi là người phải cảm ơn Real Madrid vì đã cho tôi cơ hội được làm việc ở đây thêm một lần nữa”. Cựu HLV AC Milan chia sẻ với Rai Radio.

Vượt mặt Real Madrid, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland

Được trả lương cao nhất thế giới, Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid?

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Real Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT