Quảng cáo

Rooney làm rõ tương lai sau khi Derby County xuống hạng

Thứ ba, 19/04/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Sau nhiều mùa giải đầu tư mạnh mẽ nhưng không thể giành vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh, Derby County đã vỡ nợ ở mùa giải năm nay. Do đó, họ đã bị BTC Championship trừ tới 21 điểm vào tháng 11 năm ngoái.

Dù chấp nhận án phạt nhưng thầy trò HLV Wayne Rooney không có ý định sẽ buông xuôi. Và họ cũng đã có nhiều trận đấu chơi rất ấn tượng. Tuần trước, họ ngược dòng thắng Fulham nhưng cuối cùng The Rams vẫn phải xuống hạng.

Cụ thể, Derby County vừa nhận thất bại 0-1 trước QPR. Trận thua này chính thức khép lại đưa họ xuống chơi tại League One. Bởi lẽ, đội bóng có trụ sở tại Derby đang kém vị trí an toàn 10 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu là khép lại.

wayne-rooney-derby-county-xuong-hang
Derby County của Rooney đã phải xuống hạng sau trận thua QPR

Sau khi xuống hạng, HLV Rooney cũng ngay lập tức lên tiếng về tương lai của mình tại sân Pride Park.

“Thật không may khi Derby County đã xuống hạng nhưng bây giờ chúng tôi sẽ lên kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ này sẽ trở lại.

Việc tiếp quản phải xảy ra, nếu nó không xảy ra thì tôi thực sự lo sợ cho câu lạc bộ. Tôi lo sợ về viễn cảnh câu lạc bộ sẽ phải giải tán. Tương lai của câu lạc bộ cũng như của tôi sẽ bị nghi ngờ nếu điều đó không xảy ra.

Vì vậy, nếu có cơ hội, tôi muốn xây dựng lại câu lạc bộ. Các bạn có thể hiểu được cảm giác điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ.

Derby County là một CLB lớn mà chúng tôi đều tự hào khi có mặt ở đây và tôi muốn trở thành người mang những tháng ngày hạnh phúc ấy trở lại”. Huyền thoại của Man Utd chia sẻ với Sky Sports.

Khó khăn chồng chất, MU liệu có vượt qua nổi tháng 4?

Manchester United gửi lời chia buồn tới Cristiano Ronaldo sau mất mát to lớn

VIDEO: Quý tử nhà Persie tái hiện 'siêu phẩm huyền thoại' của Rooney

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Derby County Derby County xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo