Quảng cáo

Chính thức sáng tỏ vụ ‘cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’ gia nhập Barca

Thứ hai, 18/04/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Bayern đã khẳng định, Lewandowski vẫn sẽ ở lại đội bóng.

Trong quãng thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Robert Lewandowski đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, hợp đồng giữa anh và Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải tới.

Hiện tại, hai bên vẫn đang đàm phán nhưng vẫn chưa có bất kỳ một thỏa thuận chính thức nào. Do đó, Barcelona đã tận dụng cơ hội này để chiêu mộ chân sút người Ba Lan.

Về phía Lewandowski, anh cũng được cho là rất muốn đến chơi bóng ở La Liga. Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định rằng, chủ nhân danh hiệu FIFA The Best hai năm gần đây đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Camp Nou.

lewandowski-barca-chuyen-nhuong-1
Lewandowski vẫn sẽ gắn bó với Bayern ít nhất là một mùa giải nữa

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn mới đây đã khẳng định, Lewandowski chắc chắn vẫn sẽ ở lại sân Allianz Arena.

Robert (Lewandowski) có hợp đồng với chúng tôi cho mùa giải tới. Chúng tôi đang liên hệ với Robert và muốn anh ấy ở lại Bayern càng lâu càng tốt.

Rõ ràng, một số người tin rằng những cuộc nói chuyện và đàm phán hợp đồng như vậy giống như một trò chơi quản lý trực tuyến, nơi tôi nhấp vào thứ gì đó và sau đó anh ấy gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, bạn cũng phải xem tình hình của tất cả các cầu đã thể hiện tốt ở câu lạc bộ này trong nhiều năm.

Chúng tôi sẽ quyết định khi nào thì sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng. Chúng tôi biết rất rõ những gì chúng tôi nợ Robert. Nó sẽ là một cuộc trao đổi tôn trọng với anh ấy. Chúng tôi không để bất cứ ai gây áp lực cho mình”. Thủ môn huyền thoại người Đức nói với Sport1.

Fabregas "bật đèn xanh" vụ chuyển nhượng đầu tiên của Ten Hag ở Man Utd

Erik ten Hag chốt đưa tiền đạo huyền thoại MU trở lại Old Trafford

Messi kiến tạo trên chấm 11m cho Suarez ghi bàn (2016)
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT