Quảng cáo

Fabregas "bật đèn xanh" vụ chuyển nhượng đầu tiên của Ten Hag ở Man Utd

Thứ hai, 18/04/2022 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Cesc Fabregas đã tuyên bố ngôi sao của Monaco, Aurelien Tchouameni sẵn sàng rời khỏi đội bóng Công quốc nước Pháp để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Aurelien Tchouameni là một trong những ngôi sao có triển vọng sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Tân HLV dự kiến của Manchester United, Erik ten Hag muốn biến cầu thủ của Monaco trở thành bản hợp đồng đầu tiên khi đặt chân đến CLB mới.

Năm ngoái, sự không quyết liệt trong việc chiêu mộ Tchouameni đã trở thành một sai lầm “chí mạng” của BLĐ nửa đỏ thành Manchester. Vị trí tiền vệ trung tâm là một “tử huyệt” thường xuyên bị khai thác, dẫn đến những kết quả nghèo nàn tại thời điểm hiện tại. Đó chính xác là lý do tại sao họ sẽ trở lại với ngôi sao người Pháp. Thông tin rằng Erik ten Hag sẽ trở thành HLV mới tại Man United càng đẩy nhanh những tin đồn về việc chuyển nhượng cầu thủ này hơn bao giờ hết.

AT ft CF 2
Tiền vệ Tchouameni đang nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn, trong đó có MU (Nguồn: Internet)

Với cựu tiền vệ hào hoa Cesc Fabregas, người từng là đồng đội cũ với Tchouameni tại Monaco đã dự đoán một mùa hè đầy biến động với tiền vệ sinh năm 2000. Anh đã gọi cầu thủ 22 tuổi này là một “tiền vệ hoàn hảo” vào năm ngoái. Cựu thủ quân của Arsenal nhận xét: “Anh ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ hoàn hảo. Đó là mẫu tiền vệ hiện đại bạn cần phải có trong đội hình.”

Cựu tiền vệ người người Tây Ban Nha cho biết, Tchouameni đang bật đèn xanh cho các đội quan tâm mình, trong đó có Manchester United. Fabregas cho rằng, nếu sở hữu tiền vệ người Pháp, đây sẽ là một tài sản khổng lồ cho Quỷ đỏ, một ông chủ tuyến giữa đích thực.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Tchouameni đang cho thấy sự chuyên nghiệp cần thiết khi tuyên bố, Monaco hiện là sự tập trung của anh. Anh đã khẳng định đội bóng Công quốc nước Pháp là một CLB “tuyệt vời”. Phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng, anh nói:

“Khi tôi bắt đầu một điều gì đó, tôi luôn cố gắng trở thành người giỏi nhất. Tôi khao khát biến mình một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí của mình. Vì vậy, tôi đã luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để đạt được mục tiêu. Điều này rất quan trọng vì bất cứ đâu, dù là ở nhà hoặc tại các buổi tập CLB, bạn phải luôn luôn nỗ lực để đạt được nó.”

VIDEO: Sự tiến bộ thần tốc của Aurelien Tchouameni trong màu áo Monaco. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Aurelien Tchouameni Man United chuyển nhượng Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT