Quảng cáo

Người hùng của Chelsea quyết “báo thù” Liverpool ở chung kết FA Cup

Thứ hai, 18/04/2022 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Được tung vào sân để thay cho Kovacic bị đau, Loftus-Cheek lại bất ngờ trở thành “người hùng bất đắc dĩ” giúp Chelsea lọt vào chung kết FA Cup. Sau trận đấu, tiền vệ này đã gửi một thông điệp đanh thép tới đối thủ sắp tới là Liverpool.

VIDEO CHELSEA 2-0 CRYSTAL PALACE ( Nguồn : FPT PLAY)

Vào đêm qua, Chelsea đã thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn để vượt qua Crystal Palace tại bán kết FA Cup, qua đó giành tấm vé xứng đáng tiến vào chung kết. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Chelsea vào tới trận đấu cuối cùng của FA Cup, The Blues sẽ gặp lại Liverpool, đội đã đánh bại họ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Các cầu thủ Chelsea chắc chắn vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trong trận đấu đó. Chính vì vậy, khi có cơ hội gặp lại Liverpool, người hùng của Chelsea tối qua, Ruben Loftus-Cheek không hề giấu giếm ý định trả cả “vốn lẫn lời” với The Kop ở trận chung kết FA Cup sắp tới.

"Cả đội đã xem trận đấu giữa Man City và Liverpool ngày hôm qua. Chelsea muốn gặp lại Liverpool trong trận chung kết và đã làm được. Chúng tôi muốn phục thù, đơn giản là như vậy. Trận chung kết Cúp Liên đoàn đã diễn ra thực sự tuyệt vời và bất kỳ đội nào cũng đều xứng đáng có được chiến thắng.” Loftus-Cheek nói với ITV Sport 

900x450_uploads,2022,04,17,098ef67fea
Ruben Loftus-Cheek rất muốn "phục thù" Liverpool ở chung kết FA Cup.

Trải qua thời gian dài phải vật lộn với chấn thương, Loftus-Cheek không có cơ hội ra sân cho CLB nhưng anh vẫn luôn luôn là một người hùng thầm lặng luôn sẵn sàng cống hiến cho màu áo xanh. Sau hơn 3 năm không ghi bàn cho Chelsea, vào tối qua Loftus-Cheek đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội bóng của anh ấy lọt vào trận chung kết thứ hai của mùa giải. Tiền vệ người Anh đã không giấu nổi niềm vui sau khi có pha lập công đầu tiên cho The Blues kể từ năm 2019. 

“Đó là một chặng đường khó khăn, gặp chấn thương và được đem đi cho mượn để tìm lại phong độ. Nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân, tôi luôn muốn cống hiến cho Chelsea. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã được ra sân khá nhiều ở mùa này. Dù vẫn còn đôi chút chệch choạc, nhưng tôi sẽ nắm bắt cơ hội này.” 

Trận chung kết FA Cup có lẽ là cứu cánh cuối cùng cho thầy trò Tuchel để tránh cảnh cuối mùa không giành được danh hiệu lớn nào. Trước đó, The Blues đã bị loại khỏi hai đấu trường cúp đó là cúp Liên đoàn và Champions League, trong khi ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 3 nhưng kém 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Man City tới hơn 10 điểm. 

Chelsea “tái đấu” Liverpool ở chung kết FA Cup, HLV Tuchel nói gì?

Lập hat-trick chung kết FA Cup, thầy trò Tuchel san bằng hàng loạt kỷ lục

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT