Quảng cáo

Thay đổi quyết định về tương lai, Mbappe sắp thành học trò của Zidane?

Thứ hai, 18/04/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đang là nhân tố rất quan trọng cho việc quyết định tương lai của Kylian Mbappe.

Sau khi bị Real Madrid loại khỏi cúp C1 châu Âu mùa này, PSG đã vỡ mộng đăng quang giải đấu mà họ cực kỳ tâm huyết. Không chỉ biến kế hoạch chiêu mộ Messi và Ramos ở Hè vừa qua của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thành công cốc, Les Parisiens cũng đứng trước khả năng cực lớn chia tay Mbappe. 

Gần như suốt cả mùa giải này, việc Mbappe nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng với PSG để gia nhập Real đã là điều mà ai cũng rõ. Sau trận thua tai hại kể trên, tương lai cập bến Bernabeu của siêu sao người Pháp càng được nhiều người quả quyết tin vào. 

Thay đổi quyết định về tương lai, Mbappe sắp thành học trò của Zidane 128445
Việc bất ngờ "quay xe" với Real của Mbappe nhiều khả năng có liên quan tới HLV Zinedine Zidane. Ảnh: internet

Dẫu vậy, trong những diễn biến cách đây không lâu, siêu sao sinh năm 1998 bất ngờ cho thấy những dấu hiệu tích cực về việc sẽ ở lại PSG ít nhất là thêm 2 mùa giải nữa. Thông tin này được rất nhiều nguồn tin bao gồm các nhà báo cùng các trang truyền thông uy tín ở Pháp cho đăng tải. Điều này đã dấy lên một nghi ngờ về việc PSG đã thuyết phục thành công HLV Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng từ mùa tới.

Đáng nói, song song với việc chiêu mộ Zidane về thay Pochettino, việc giữ chân Mbappe cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô xứ sở lục lăng ở mùa này. Thật bất ngờ và cũng thật may mắn cho PSG khi mà 2 nguyện vọng lớn lao nhất của họ lại có giao điểm. 

Nên nhớ, Mbappe đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zizou và coi huyền thoại người Pháp là thần tượng lớn nhất cuộc đời. Việc từng muốn chuyển tới Real Madrid để đầu quân cũng phần nhiều vì Mbappe muốn theo bước "idol" của mình. 

Chính vì lẽ đó, nhiều chuyên gia bóng đá đã cho rằng việc Kylian Mbappe bất ngờ cho thấy sẽ ở lại PSG liên quan nhiều tới sự xuất hiện của siêu sao trên băng ghế huấn luyện Zidane. Nếu như thực sự chiêu mộ được cả cựu thuyền trưởng của Real và giữ chân thành công Mbappe, đó sẽ là một trong những thành công không thua kém gì chức vô địch Champions League của PSG ở mùa này.

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó

HLV có thâm niên bậc nhất Ngoại hạng Anh chính thức bị sa thải

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Kim Seon-Ho tại K League 2
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT