Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/4: MU chốt mua Rudiger, tương lai của Mbappe đã sáng tỏ

Thứ sáu, 15/04/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt theo đuổi thương vụ Antonio Rudiger của Chelsea mùa Hè này hay Mbappe nhiều khả năng không ở lại PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 15/4.

MU chốt theo đuổi Rudiger 

Quỷ đỏ đang cố gắng cải thiện hàng thủ do phong độ đi xuống của Harry Maguire bằng cách bổ sung thêm ít nhất 1 trung vệ chất lượng ở Hè này. Theo tờ Sport, Antonio Rudiger đang là cái tên được đội chủ sân Old Trafford xác định là phải theo đuổi được ngay mùa Hè năm nay. Được biết, cả PSG và Tottenham cũng đang cạnh tranh rất gắt gao với Quỷ đỏ để sở hữu trung vệ người Đức. 

Chuyển nhượng tối 15/4: MU chốt mua Rudiger, tương lai của Haaland đã sáng tỏ 127636
MU đứng trước cơ hội chiêu mộ Rudiger ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Mbappe nhiều khả năng rời PSG

Mới đây, PSG ký hợp đồng tài trợ 3 năm với GOAT để xuất hiện trên tay áo đấu của CLB. Đáng chú ý, hình ảnh của thương vụ này không có tiền đạo Kylian Mbappe. Thông tin này càng củng cố việc cầu thủ sinh năm 1998 sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Chuyển nhượng tối 15/4: MU chốt mua Rudiger, tương lai của Haaland đã sáng tỏ 127637
Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG để đến Real ngay Hè năm nay? Ảnh: internet

Haaland chọn đội bóng mới trong 2 tuần tới

Haaland là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, và nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Man City và Real Madrid. Đây được xem là hai đối thủ chính trong cuộc chiến giành sự phục vụ của Haaland.

Về phía cầu thủ thuộc biên chế Dortmund, tiền đạo Erling Haaland sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình và chốt bến đỗ mới trong 2 tuần tới.

Tottenham muốn mua sao Leicester City 

Tottenham đang là đội rất sáng cửa để giành chiếc vé cuối cùng tham dự cúp C1 mùa tới. Để bổ sung lực lượng cho Conte, Spurs đang nhắm tới tiền vệ  Youri Tielemans. Trước đó, thông tin từ tờ The Telegraph cho biết, Tielemans chỉ gia nhập đội bóng nào có được tấm vé dự Champions League mùa sau. Hiện tại, cả Arsenal và Man Utd đều đang theo đuổi thương vụ này, theo tiết lộ của nhà báo Ben Jacobs. Tuy nhiên, khả năng cao, chỉ có Tottenham là thành công, nếu họ giữ nguyên phong độ như những vòng vừa qua.  

Thất vọng với Maguire, MU ‘chơi lớn’ với nhà vô địch World Cup?

Giữa Ronaldo và Messi, Gerrard chọn ai là Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Kim Seon-Ho tại K League 2
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Mbappe MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT