Quảng cáo

Pochettino tiết lộ tình tiết mới, vụ Mbappe sang Real đổi chiều chóng vánh

Thứ bảy, 23/04/2022 08:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pochettino mới đây đã có những phát biểu về tình hình tương lai của siêu sao Kylian Mbappe. Theo đó, đã có những chuyển biến bất ngờ trong thương vụ này.

Có thể nói, tương lai của siêu sao Kylian Mbappe đang ngày trở nên đảo chiều khi mà Real Madrid không còn là điểm đến rõ ràng nữa. Các thông tin về việc tiền đạo người Pháp đang ở rất gần một bản hợp đồng mới với PSG đang ngày càng được các tờ báo ở đất nước hình lục lăng cho đăng tải nhiều hơn.

Pochettino tiết lộ tình tiết mới, vụ Mbappe sang Real đổi chiều chóng vánh 130062
Pochettino khá tự tin về việc PSG sẽ đạt được một thỏa thuận mới với Mbappe. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, đích thân HLV trưởng của PSG đã có những ý ngầm xác nhận thông tin kể trên. Theo tờ Goal trích dẫn bài phỏng vấn, ông Mauricio Pochettino cho biết: 

"Với tư cách là một HLV, tôi không cần phải bận tâm quá nhiều về chuyện này. Thế nhưng, nếu để nói về Mbappe thì tôi hy vọng các bạn hiểu một điều đó là chúng tôi ích kỉ giữ cậu ấy ở lại chỉ vì đội bóng và tương lai lâu dài". - Nhà cầm quân người Argentina mở lời. 

"Ở thời điểm này, tôi chỉ có thể tiết lộ một số thông tin liên quan đó là chúng tôi (PSG) đang khá tự tin để mời Mbappe ký vào một bản hợp đồng mới. CLB đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch để tiếp tục làm việc cùng cậu ấy. Mbappe cũng tỏ ra rất hợp tác và tôn trọng những quyết định của BLĐ. Dù sao thì tương lai của cậu ấy sẽ được công bố sau khi PSG vô địch Ligue 1 mà thôi". - Pochettino phát biểu rõ ràng.

Ở một diễn biến khác, Pochettino có vẻ như đang thể hiện tinh thần rất chuyên nghiệp khi cống hiến mọi thứ cho PSG trước khi rời đi. Việc cựu thuyền trưởng Spurs gần như chắc chắn chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa Hè có lẽ cũng không còn là thông tin khiến giới mộ điệu lạ lẫm. 

Dù vậy, việc MU đã chính thức bổ nhiệm Erik ten Hag còn Real Madrid thì bất ngờ quay lưng với Pochettino khiến tương lai của ông này đang khá bấp bênh. 

Sốc nặng vì chiến thắng của Erik ten Hag, Pochettino tố bị MU lừa

Nga có động thái mới khiến FIFA và UEFA hoảng hốt

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT