Quảng cáo

Sốc nặng vì chiến thắng của Erik ten Hag, Pochettino tố bị MU lừa

Thứ bảy, 23/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh HLV Erik ten Hag được MU bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng ở mùa giải mới, Pochettino đã có những động thái cho rằng Quỷ đỏ đã lừa mình một vố đau.

Chưa đầy 48 giờ trước, MU đã chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Erik ten Hag trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng trên các trang phương tiện truyền thông của mình. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ rất ấn tượng với tầm nhìn và chiến lược của nhà cầm quân người Hà Lan nên đã lựa chọn Ten Hag. 

Dẫu vậy, trong một diễn biến mới nhất được tờ The Athletic cập nhật, người từng là ứng cử viên nặng kí cho chiếc ghế nóng tại MU là Pochettino đã đứng ra bóc mẽ việc bị đội bóng này lừa. Được biết, dù chưa có phát biểu chính thức nhưng người đại diện của HLV Argentina đã tiết lộ ông Pochettino vẫn đang trong quá trình đàm phán với MU từ vài tuần nay. 

Sốc nặng vì chiến thắng của Erik ten Hag, Pochettino tố mình bị MU lừa 130012
Pochettino tỏ ra sốc và bàng hoàng với việc Erik ten Hag được bổ nhiệm tại MU. Ảnh: internet

Ngoài ra, tờ báo của Anh cũng đề cập tới việc cựu thuyền trưởng Tottenham khá bất ngờ và sốc hoàn toàn khi thấy đối thủ của mình giành chiến thắng sau cùng. Thậm chí, cho tới hiện tại Pochettino cũng chưa được phía MU thông báo về việc đã lựa chọn người khác.

Hồi đầu năm dương lịch 2022 này, Mauricio Pochettino đã từng nổi lên là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho vị trí người thay thế Ralf Rangnick tại MU. Dẫu vậy, có vẻ như vòng phỏng vấn của Pochettino không được thuận lợi như đối thủ của mình nên ông đã thất bại.

Đáng nói, việc Erik ten Hag trở thành HLV của MU cũng khiến tương lai của Pochettino bấp bênh hơn bao giờ hết. Các nguồn tin từ nước Pháp thì đã nhiều lần khẳng định ông Pochettino sẽ bị sa thải sau khi mùa giải này khép lại. 

Đến MU cũng không được mà cũng chẳng còn cơ hội tiếp tục gắn bó với PSG, ông Mauricio Pochettino cũng không thể tiếp tục mơ dẫn dắt Real Madrid. Lí do là bởi màn trình diễn xuất sắc của toàn đội với tài thao thược của Ancelotti đang khiến Los Blancos từ bỏ đi ý định theo đuổi Pochettino.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Mohamed Salah: 'Ngày tôi rời Liverpool sẽ thực sự buồn'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Pochettino MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT