Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không dám hứa vô địch SEA Games vì sợ bị "đánh"

Thứ sáu, 22/04/2022 21:29 PM (GMT+7)

Trả lời về mục tiêu tại SEA Games 31, HLV Park Hang-seo tỏ ra e dè và không vội đưa ra mục tiêu vô địch cho U23 Việt Nam.

VIDEO: Tiền đạo U23 Việt Nam dứt điểm tung lưới U20 Hàn Quốc (nguồn: Next Sports)

Để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam đã có hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc. Ở trận đấu đầu tiên trên sân Việt Trì, U23 Việt Nam đã cầm hòa đội bóng đến từ xứ sở Kim chi với tỉ số 1-1. Ở trận tái đấu trên sân Hàng Đẫy diễn ra tối ngày 22/4, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo đã thi đấu lấn lướt và giành được chiến thắng 1-0.

Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi bởi tiền đạo trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC - Nguyễn Văn Tùng. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội, U23 Việt Nam thậm chí có được nhiều hơn 1 bàn thắng.

Chia sẻ sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trả lời cho câu hỏi về ba cầu thủ quá tuổi đã thi đấu tốt: "Tôi nghĩ đây là lý do tại sao cần gọi 3 cầu thủ quá tuổi, họ đã chơi tốt và có dấu ấn lên lối chơi của cả đội, điều này không có gì ngạc nhiên lắm. 

Thông qua trận đấu tôi có hai mục tiêu là kiểm tra sự ăn ý, kết hợp của các cầu thủ quá tuổi với các cầu thủ khác thuộc lứa U23. Khi không có cầu thủ U23 tuổi, các cầu thủ sẽ thi đấu như thế nào".

HLV Park Hang Seo không đặt mục tiêu vô địch SEA Games 31 129991
HLV Park Hang Seo không đặt mục tiêu vô địch SEA Games 31.

Khi được hỏi về mục tiêu vô địch SEA Games 31, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không dám nói vô địch được hay không. Tôi chỉ dám nói tôi và cả đội sẽ cố gắng hết sức. Tôi nói không vô địch được mọi người lại đánh tôi".

Chiến thắng 1-0 trước U20 Hàn Quốc cũng là trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Tiến Linh 'bất lực' trước U20 Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo yêu cầu 6 cầu thủ tập luyện sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng