Quảng cáo

Mohamed Salah: 'Ngày tôi rời Liverpool sẽ thực sự buồn'

Thứ sáu, 22/04/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với FourFourTwo, tiền đạo Mohamed Salah đã có những chia sẻ về việc rời khỏi Liverpool.

Sau 5 năm thành công vang dội sau khi chuyển tới Liverpool từ AS Roma, tiền đạo Mohamed Salah đang đi đến những năm tháng cuối cùng của bản hợp đồng với CLB chủ quản. Hiện chưa rõ sẽ có một giao kèo mới giữa đôi bên hay không nhưng tiền đạo người Ai Cập tỏ ra khá quan ngại về vấn đề này. 

"Hiện tôi cũng không rõ sẽ có một bản hợp đồng mới giữa tôi và Liverpool hay không. Đối với tôi, vấn đề chưa bao giờ là tài chính cả. Thật lòng mà nói, những người hâm mộ đều hiểu rõ điều đó nhưng tôi chỉ còn lại 1 năm ở Liverpool mà thôi". 

Mohamed Salah: 'Ngày tôi rời Liverpool sẽ thực sự buồn' 129828
Mo Salah đã có những năm tháng tuyệt đẹp trong màu áo Liverpool. Ảnh: internet

Salah cũng khẳng định tình yêu của mình với The Kop: "Tôi đã có những điều thật tuyệt vời ở Liverpool. Những khoảnh khắc, những danh hiệu và còn đó là cả sự động viên rất lớn tới từ các fan hâm mộ nữa. Ở nơi đây, tôi đã được chơi bóng, đã cống hiến mọi thứ. Với tôi, Liverpool chẳng khác nào gia đình". 

Khi được phóng viên hỏi về việc sẽ rời khỏi Liverpool ngay mùa Hè năm nay, tiền đạo người Ai Cập cũng không ngần ngại chia sẻ về suy nghĩ của mình: "Tất cả những gì tôi có trong đầu là sẽ chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải. Còn về việc chuyển đi ư? tôi cũng chẳng biết nữa. Hãy xem điều gì có thể xảy ra". 

"Dù vậy, tôi biết chắc chắn một điều. Ngày tôi chia tay Liverpool sẽ thực sự buồn. Tôi rất yêu CLB này". - Cựu chân sút Chelsea trải lòng. 

Sau 5 mùa giải gắn bó với đội bóng đất cảng của nước Anh, Salah đã có 155 bàn thắng. Thành tích này giúp tiền đạo người Ai Cập đứng thứ 9 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool. Hiện, người đang nắm giữ kỉ lục vua phá lưới của The Kop là huyền thoại Ian Rush với 346 bàn thắng.

Liverpool hủy diệt MU trên sân nhà

Nga có động thái mới khiến FIFA và UEFA hoảng hốt

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT