Quảng cáo

Huyền thoại Ngoại hạng Anh chỉ ra hai “điểm sáng” của MU trong trận thua Liverpool

Thứ năm, 21/04/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ MU, Paul Parker đánh giá màn trình diễn của một vài sao trẻ là điểm sáng hiếm hoi trong trận thua nhục nhã của Quỷ đỏ trước Liverpool.

Rạng sáng 20/04 vừa qua, Man Utd đã để thua nhục nhã trước các đối thủ không đội trời chung Liverpool tới 4 bàn không gỡ. Tổng cộng sau hai lượt trận, Quỷ đỏ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Các học trò của Rangnick để cho đối thủ bóp nghẹt ngay từ đầu trận đấu với 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 22 phút bóng lăn. Họ gần như không có sự phản kháng nào đáng kể mà chỉ chơi rời rạc, thiếu gắn kết.

Tuy vậy theo góc nhìn của các chuyên gia, dù thảm bại trước đối thủ nhưng đội hình của MU vẫn có những “điểm sáng” nhất định. Bình luận sau trận đấu, cựu danh thủ MU, Paul Parker cho biết chỉ có duy nhất 2 cầu thủ bên phía MU khiến ông thấy ấn tượng với màn trình diễn của họ.

"Tôi phải nói rằng khoảnh khắc Sancho và cả chàng trai tên Hannibal Mejbri vào sân là điểm tích cực hiếm hoi của họ ở trận này. Khi Hannibal được tung vào sân, cậu ấy liên tục đuổi theo bóng và có một vài pha tranh chấp đáng kể. Cậu ấy cũng đã phần nào làm khó được một số cầu thủ Liverpool. Hannibal đã thể hiện mình là một chàng trai trẻ khao khát cống hiến.

Huyền thoại Ngoại hạng Anh chỉ ra hai “điểm sáng” của MU trong trận thua Liverpool 129455
Sancho vào sân từ hiệp 2 nhưng thi đấu rất xông xáo

Tôi nghĩ cậu ấy đã hiểu được tầm vóc của trận đấu này, từ đó không ngừng nỗ lực thể hiện. Vấn đề không phải là được chọn để tung vào sân mà là cậu ấy muốn cố gắng chứng minh năng lực của bản thân.

Thật tiếc khi cậu ấy không vào sân sớm hơn, cậu ấy chẳng có cơ hội để thể hiện trong trận gặp Norwich. Nhưng Hannibal vẫn là một điểm sáng. Cậu ấy chỉ vào sân khoảng 10 đến 15 phút cuối nhưng đủ để cho thấy chàng trai này đã làm tốt công việc như thế nào.” cựu danh thủ MU chia sẻ.

Huyền thoại Ngoại hạng Anh chỉ ra hai “điểm sáng” của MU trong trận thua Liverpool 129456
Tinh thần chiến đấu của cầu thủ 19 tuổi Hannibal Mejbri được các cựu danh thủ MU đánh giá cao

Ở trận gặp Liverpool, cầu thủ 19 tuổi chỉ được tung vào sân từ phút 84 nhưng phần nào đã gây khó cho các học trò của Klopp như Jordan Henderson, Naby Keita và Andy Robertson. Mặc dù mắc lỗi trong bàn thua cuối cùng, nhưng tinh thần chiến đấu của Mejbri là thứ cũng được một huyền thoại khác của MU, Gary Neville đánh giá cao.

“Công bằng mà nói, ít nhất cậu bé này cũng đã thể hiện được chút gì đó. Thực sự cần một đứa trẻ vào sân và chỉ cho những người còn lại cách đuổi theo quả bóng và cố giành lại nó. 

Có lẽ cậu ấy cảm thấy khó chịu khi bị Liverpool đá bóng ma. Nhưng tôi ước những người còn lại cũng làm được như cậu ấy. Tôi thực sự tự hào về Hannibal.” Neville bình luận trên Sky Sports

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT