Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Nếu Man City hòa, Liverpool sẽ vô địch'

Thứ năm, 21/04/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cho rằng nếu Man City chỉ có kết quả hòa trước Brighton thì họ sẽ dâng chức vô địch NHA cho Liverpool.

Man City đã đánh bại Brighton với tỷ số 3-0 trong trận đấu diễn ra đêm qua. Tuy nhiên, kết quả trên bảng tỉ số không phản ánh hoàn toàn những khó khăn mà đội bóng của HLV Pep Guardiola gặp phải trước The Seagulls. Những phút hiệp 1 chứng kiến sự bế tắc của đội chủ sân Etihad, khi không thể xuyên phá mảnh lưới của Robert Sanchez.

KDB
Kevin De Bruyne đã có màn trình diễn đẳng cấp trong trận đấu với Man City

Phải sang đến hiệp hai, khi nhịp độ tấn công đẩy cao hơn nữa, Man City mới có thể giải quyết “ngựa ô” bằng các bàn thắng của Mahrez, Foden và Bernardo Silva. Tuy nhiên, “nhạc trưởng” De Bruyne mới là nhân vật chính, khi anh gần như xuất hiện ở các “điểm nóng”, giữ cho trận đấu luôn diễn ra ở tốc độ cao. 

Tiền vệ người Bỉ cũng có một pha kiến tạo ấn tượng để Silva ấn định kết quả. Sau trận đấu, Pep Guardiola hết lời ca ngợi màn trình diễn của Man City cũng như cậu học trò cưng:

"Đó là một kết quả cực kỳ tốt trước đội bóng đã đánh bại cả Arsenal và Tottenham. Chúng tôi đã thể hiện rằng mình là đội chơi tốt hơn và đã làm những gì có thể để giành chiến thắng”.

“Nếu chúng tôi chỉ có một kết quả hòa, Liverpool sẽ vô địch. Và tôi biết rằng nếu thắng tất cả các trận đấu tới, đội bóng sẽ vô địch. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều thử thách thực sự khó khăn phía trước.” - HLV trưởng của Man City cho biết.

“Khi Kevin (De Bruyne) ở một trạng thái sung mãn về tinh thần và sức khỏe, anh ấy sẽ luôn là một cầu thủ cực kỳ đặc biệt. Màn trình diễn trên sân vừa rồi thật đáng kinh ngạc.” - Ông hết lời khen ngợi cậu học trò cưng của mình.

“Một số cổ động viên luôn không hài lòng khi đội bóng thất bại, nhưng cá nhân tôi luôn hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi đã có sáu năm bên nhau, và năm trận gần đây thật xuất sắc. Chúng tôi đã cống hiến tất cả, dù là thắng hay thua.” - Pep kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Kevin De Bruyne Man City BXH Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT