Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/4: Hai tượng đài thể thao thế giới góp vốn mua Chelsea, MU mua Rice làm quà cho Ten Hag

Thứ sáu, 22/04/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Hai tượng đài thể thao thế giới góp vốn mua Chelsea hay MU muốn mua Rice để làm quà cho Ten Hag là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 22/4.

Hai tượng đài thể thao thế giới góp vốn mua Chelsea

Theo Reuters, ngôi sao quần vợt Serena Williams và huyền thoại F1 Lewis Hamilton muốn góp vốn cùng với ứng cử viên Sir Martin Broughton để mua Chelsea. Mặc dù là một fan hâm mộ lâu năm của Arsenal, tay đua Hamilton lại quyết định nắm bắt cơ hội đầu tư vào đối thủ cùng thành phố của Pháo thủ. Theo đó, anh và Serena Williams Mỗi người sẽ góp 10 triệu bảng để có quyền đồng sở hữu Chelsea.

Chuyển nhượng tối 22/4: Hai tượng đài thể thao thế giới góp vốn mua Chelsea, MU mua Rice làm quà cho Ten Hag 129934
Lewis Hamilton và Serena Williams cùng muốn sở hữu một phần của Chelsea

Bộ đôi này đã đàm phán nhiều lần với Sir Martin trong suốt 2 tuần qua. Vị tỷ phú được cho là đánh giá cao thiện chí của Serena Williams và Lewis Hamilton. Sức ảnh hưởng và tiếng nói của hai tượng đài này trong giới thể thao sẽ giúp ích rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu Chelsea ra toàn cầu. Dự kiến, The Blues sẽ sớm công bố ông chủ mới trước khi mùa giải này khép lại.

MU kiên trì theo đuổi Rice để làm quà cho Ten Hag

Theo The Guardian, Declan Rice sẽ vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United sau khi Erik ten Hag chính thức tiếp quản Quỷ vào hè này.

mu-declan-rice
Declan từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Mu

Đội chủ sân Old Trafford tin rằng cầu thủ người Anh có những phẩm chất phù hợp mà họ đang tìm kiếm ở hàng tiền vệ.Rice từ lâu đã vào lọt tầm ngắm của MU, nhưng để có được anh CLB sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn mà như West Ham yêu cầu là không dưới 150 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẽ ưu tiên mang về thêm một trung vệ và một tiền đạo cắm trong hè này.

Atletico Madrid dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Darwin Nunez 

Theo Record, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang tìm kiếm người thay thế Luis Suarez , người sẽ hết hợp đồng vào hè này. Ngay cả khi Atletico không được dự Champions League mùa tới, họ vẫn là ứng cử viên sáng giá để sở hữu tuyển thủ Uruguay bởi 2 CLB vốn có quan hệ tốt kể từ sau thương vụ Joao Felix.

Darwin-Nunez-copy-800x600
Atletico muốn thay Suarez bằng một tiền đạo người Uruguay khác là Darwin Nunez

Darwin Nunez còn hợp đồng với Benfica đến tháng 6 năm 2025 nhưng dự kiến ​​sẽ ra đi vào hè này do nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Mùa này tiền đạo 22 tuổi ghi được 33 bàn sau 38 trận, 6 trong số đó là ở Champions League. Benfica muốn thu về khoảng 80 triệu euro từ việc bán Nunez.

Di Maria tới Juventus thay Dybala

Cầu thủ 34 tuổi đã trải qua 7 mùa giải chơi cho PSG. Giờ đây anh cảm thấy cơ hội ra sân của mình ngày càng ít khi bộ ba Messi- Neymar-Mbappe ngày càng chơi ăn ý với nhau. Chính vì vậy, Di Maria muốn ra đi để tìm bến đỗ mới sau khi hợp đồng của anh tại PSG hết hạn vào tháng 6 tới.

di-maria-y-dybala (1)
Di Maria sẽ thế chỗ đàn em Dybala tại Juventus mùa sau?

Theo Tuttosport, Juventus đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Argentina theo dạng tự do. Lão bà xem Di Maria là sự thay thế phù hợp cho người đồng hương của anh Paulo Dybala, cầu thủ được cho là cũng sẽ ra đi vào mùa hè này khi hết hợp đồng.

Ramos quyết bám trụ tại PSG

ramos
Sergio Ramos quyết tâm chứng tỏ bản thân tại PSG

Sergio Ramos đã phải trải qua một mùa giải tồi tệ tại PSG do các chấn thương dai dẳng. Cựu sao Real mới chỉ ra sân 9 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 4 lần đá chính tại Ligue 1 mùa này. PSG được cho là đã loại Ramos khỏi kế hoạch phát triển của CLB mùa sau.

Tuy nhiên, theo Marca, Ramos không có ý định chia tay PSG. Trung vệ 36 tuổi quyết tâm bám trụ để chứng tỏ giá trị của mình ở CLB Pháp. Bản hợp đồng hiện tại giữa Ramos và PSG có thời hạn đến năm 2023.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT