Quảng cáo

Erik Ten Hag đã có sẵn 'một gián điệp' tại MU

Thứ sáu, 22/04/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Jamie Redknapp của Sky Sports tiết lộ ở Old Trafford đã có sẵn một “quý nhân” luôn sẵn sàng giúp đỡ tân HLV Erik Ten Hag trong thời gian đầu tiếp quản MU.

Ngày hôm qua, CLB Manchester United đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Erik ten Hag trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Hợp đồng của ông Ten Hag và MU sẽ bắt đầu có hiệu lực từ cuối mùa giải này cho tới tháng 6 năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Erik Ten Hag đã có sẵn 'một gián điệp' tại MU 129721
Hình ảnh chính thức từ website của CLB Manchester United

Đây chắc chắn là một tin mừng đối với các CĐV Quỷ đỏ bởi sau nhiều chờ đợi và đồn đoán, cuối cùng Erik Ten Hag cũng chính thức cập bến MU. Trong khi đó, giới chuyên gia đánh giá việc chuyển tới sân Old Trafford là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của chiến lược gia người Hà Lan.

Theo đó, cựu danh thủ Jamie Redknapp, chuyên gia của Sky Sports cho rằng được dẫn dắt MU là công việc hằng mơ ước của bất cứ HLV nào. Nhưng đi kèm với đó là áp lực khổng lồ và Ten Hag sẽ cần thời gian để thích nghi.

"Các nhà quản trị bóng đá đều có cái tôi lớn. Họ luôn tin rằng họ có thể xoay chuyển tình thế theo ý mình. Nếu nhìn vào nền tảng người hâm mộ, tầm vóc và lịch sử của CLB, làm sao có thể nói không với Manchester United? Một vài năm trước, đây sẽ luôn là công việc mơ ước đối với Ten Hag. 

Tất nhiên là sẽ có rất nhiều khó khăn. Ông ấy cần thời gian và kiên nhẫn. Những người hâm mộ luôn ở phía sau ông ấy. Ten Hag xứng đáng với điều đó đặc biệt là sau những gì đã thể hiện ở Ajax. Tôi tin rằng ông ấy sẽ làm tốt công việc ở MU, chỉ cần cho ông ấy thời gian." Jamie Redknapp bình luận trên Sky Sports.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Anh tin rằng việc Ralf Rangnick sẽ ở lại CLB với vai trò cố vấn sẽ giúp ích rất nhiều cho tân HLV Erik Ten Hag trong thời gian đầu sự nghiệp cầm quân tại MU.

Erik Ten Hag đã có sẵn 'một gián điệp' tại MU 129722
Ralf Rangnick sẽ ở lại MU với vai trò cố vấn để giúp đỡ tân HLV Erik Ten Hag trong thời gian đầu tiếp quản CLB

“Thời gian đầu, Ten Hag sẽ phải nỗ lực rất nhiều, ông ấy sẽ phải đi một vòng để xem xét kỹ các cầu thủ. Và trong điều kiện lý tưởng nhất, ông ấy đã có sẵn “một gián điệp” ở đó để theo dõi CLB về cách vận hành ra sao, cầu thủ ứng xử hàng ngày như thế nào.

Ralf Rangnick đã bước ra và nói rằng CLB có thể cần mua 10 cầu thủ mới, ông ấy hiểu rõ những gì đang diễn ra tại đây. Nhờ đó Ten Hag sẽ có một cái nhìn sâu sắc và toàn diện khi ông ấy tiếp quản đội bóng, điều này sẽ cực kỳ hữu ích cho ông ấy.” Redknapp nói.

Chuyển nhượng sáng 22/4: Erik Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn rời MU?

Lộ diện 6 cầu thủ MU được HLV Ten Hag đảm bảo tương lai

VIDEO: Phong cách ăn mừng đầy cảm xúc khi huấn luyện của Erik ten Hag

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik Ten Hag MU Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT