Quảng cáo

Zidane và Erik ten Hag đang khiến tương lai của Pochettino vô cùng bấp bênh

Thứ sáu, 22/04/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pochettino của PSG nên lo lắng về tương lai của mình sau khi mùa bóng này khép lại ở sự xuất hiện của Zinedine Zidane và Erik ten Hag.

Việc PSG bị loại khỏi UEFA Champions League một cách đầy cay đắng bởi Real Madrid vốn đã khiến tương lai của Pochettino tại nước Pháp trở nên mông lung hơn bao giờ hết. Đã có những thời điểm, Pochettino có nhiều bến đỗ vô cùng tiềm năng sau khi rời PSG nhưng cho tới hiện tại, mọi thứ đang quay lưng với cựu thuyền trưởng Spurs. 

Zidane và Erik ten Hag đang khiến tương lai của Pochettino vô cùng bấp bênh 129631
Pochettino đã bị tất cả những bến đỗ tiềm năng nhất phũ phàng từ bỏ. Ảnh: internet

Dù bị Zidane từ chối nhiều lần nhưng theo tờ Sportsmole và Les Parisiens, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn rất quyết tâm thuyết phục HLV người Pháp dẫn dắt PSG. Ngoài ra, những nguồn tin quốc tế cũng tỏ ra khá quan ngại về tương lai của Pochettino tại đội bóng thủ đô nước Pháp khi mà giới chủ của PSG cũng không muốn có sự hiện diện của nhà cầm quân người Argentina nữa.

Hồi đầu năm nay 2022, Pochettino từng nổi lên như ứng cử viên số 1 để dẫn dắt MU sau khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, sự chiến thắng của Erik ten Hag đã khiến cựu thuyền trưởng Tottenham không còn cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Old Trafford. 

Không còn đường ở lại PSG cũng chẳng thể quay lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt MU, tương lai của Pochettino đang mông lung hơn bao giờ hết. Đáng nói, thậm chí cả Real Madrid cũng đã quay lưng với HLV người Nam Mỹ. 

Cụ thể, song song với quãng thời gian được đồn thổi dẫn dắt MU, Pochettino cũng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid để thay thế Carlo Ancelotti ở mùa giải tới. Tuy nhiên, thành tích tốt của Los Blancos thời gian gần đây đã khiến BLĐ của đội bóng này thay đổi suy nghĩ về vị chiến lược gia người Ý từ đó cũng chấm dứt luôn tham vọng dẫn dắt Real của Pochettino. 

Nếu như thực sự bị sa thải khỏi PSG sau khi mùa giải khép lại, cách khả dĩ nhất của Pochettino là dẫn dắt một đội bóng tầm trung hoặc nhỏ nếu như không muốn rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp.

HLV Zinedine Zidane từ chối PSG vì mục tiêu lớn lao nhất trong sự nghiệp?

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Zidane Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT