Quảng cáo

MU mất Pogba đến hết mùa

Thứ sáu, 22/04/2022 21:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Rangnick của MU xác nhận tiền vệ Pogba sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương ở trận gặp Liverpool.

Vào lúc 18h30 ngày 23/4, Man United chuyển làm khách tới sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội được dự Champions League mùa sau của cả hai đội.

MU hiện đang xếp thứ 6 trên BXH với 54 điểm kém Arsenal và Tottenham 3 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Do đó, bất kỳ điểm số nào đánh rơi lúc này cũng sẽ đẩy thầy trò Rangnick ngày càng xa khỏi tấm vé dự C1 mùa sau. Trớ trêu thay, trong thời quan trọng bậc nhất của mùa giải, MU lại phải nhận tin không vui về lực lượng.

Theo đó, trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Arsenal, HLV Rangnick đã tiết lộ rằng trận gặp Liverpool tuần trước có thể sẽ là cuối Pogba ra sân cho MU mùa này. Chia sẻ cụ thể về tình hình của ngôi sao người Pháp, HLV người Đức nói:

9f9c8b9530714a898e1588c7f52d3c41
MU sẽ không có được sự phục vụ của Pogba trong phần còn lại của mùa giải

“Pogba sẽ vắng mặt ở trận tới. Sau khi kiểm tra kỹ càng, khó có khả năng để cậu ấy kịp trở lại trước khi mùa giải kết thúc. 

Bác sĩ nói với tôi rằng sẽ mất tối thiểu 4 tuần để hồi phục. Trong khi trận đấu cuối cùng của mùa giải là vào cuối tháng 5, vì vậy tôi nghĩ khả năng Pogba ra sân trở lại là không thể." 

Đây là mất mát cực kỳ to lớn đối với MU trong bối cảnh họ sẽ phải căng mình chiến đấu để giành từng điểm số nhằm nuôi hy vọng lọt vào top 4 cuối mùa.

Trong trận thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield hồi giữa tuần, Pogba được xếp đá chính nhưng chỉ chưa đầy 10 phút bóng lăn, anh buộc phải rời sân vì chấn thương. Với việc phải nghỉ dưỡng thương tới 4 tuần, trận thua trên gần như sẽ là lần cuối Pogba ra sân mùa này, thậm chí có thể là trận cuối cùng tiền vệ người Pháp khoác áo MU.

POGBA-injury (1) (1)
Pogba gặp chấn thương trong trận gặp Liverpool

Hợp đồng của Pogba với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. nhưng không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Hiện PSG, Juventus và Real Madrid là những đội bóng muốn sở hữu Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong quá khứ, Pogba từng nhiều lần công khai rằng anh đang không hạnh phúc tại MU. Trong trận thắng Norwich tuần trước, Pogba đã bị các CĐV nhà chỉ trích và la ó. Ngôi sao người Pháp sau đó cũng liền đáp trả khi có những hành động khiêu khích NHM Quỷ đỏ.

Những dấu hiệu trên cho thấy ngôi sao người Pháp đã không còn tha thiết cuộc sống tại Old Trafford và khả năng cao sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT