Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh: Arsenal vào top 4, Man City tạo khoảng cách với Liverpool

Chủ nhật, 24/04/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận ngày hôm qua chứng kiến Arsenal xuất sắc vượt qua MU để trở lại top 4. Trong khi đó, Man City vùi dập Watford để xây chắc ngôi đầu BXH.

Mở màn cho ngày thi đấu thứ 7 là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Man United. Hai đội bóng này đều đang cạnh tranh cho vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên hành trang nhập cuộc của mỗi đội lại hoàn toàn trái ngược. Ở trận trước, Arsenal xuất sắc đã xuất sắc đánh bại kình địch cùng thành phố Chelsea ngay trên sân khách trong khi MU lại để thua nhục nhã 0-4 trước Liverpool.

Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1 trong 45 phút đầu tiên, sang hiệp 2 đội khách vốn dĩ có cơ hội san bằng tỷ số nhưng Bruno Fernandes lại đá hỏng quả penalty. Sau đó, MU còn nhận thêm một bàn thua nữa do công của Granit Xhaka ở phút 70. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho đến hết trận. Kết quả này giúp Pháo thủ chính thức vượt qua cả MU và Tottenham để leo lên top 4, bởi trước đó thầy trò Conte đã bị cầm hòa bởi Brentford. 

200054-arsenal-vs-mu
Bruno sút hỏng phạt đền trong trận gặp Arsenal

Trong khi đó, đội đầu bảng Man City dễ dàng có được chiến thắng đậm 5-1 khi chỉ phải tiếp đón đội trụ hạng Watford trên sân nhà. Ngôi sao sáng nhất bên phía Citizens chắc chắn là tiền đạo Gabriel Jesus với một cú poker. 3 điểm có được giúp nửa xanh thành Manchester củng cố chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh, họ đang Liverpool 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

BXH Ngoại hạng Anh tính đến hết ngày 23/4 

bxh

Ở các trận đấu còn lại, Newcastle tiếp tục nối dài mạch thắng của mình lên con số 4 bằng chiến thắng 3-0 trước Norwich để leo lên vị trí thứ 9. Trong khi đó, Leicester và Aston Villa cầm hòa nhau không bàn thắng.

Vào tối nay sẽ diễn ra hai trận cầu tâm điểm của bóng đá Anh đó là Derby London giữa Chelsea và West Ham cùng với Derby Merseyside giữa Liverpool và Everton. The Kop cần có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong khi chiến thắng là điều bắt buộc với Chelsea nếu không muốn để thua trận Derby London thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần.

Siêu sao người Bồ sút hỏng penalty, MU thua cay đắng Arsenal

Jesus lập poker, Man City hủy diệt Watford để củng cố ngôi đầu NHA

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH Ngoại hạng Anh MU Man City Arsenal Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT