Quảng cáo

Thua đau Arsenal, sao Man Utd bực dọc chỉ trích toàn đội

Chủ nhật, 24/04/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua trước Arsenal tại Emirates là kết quả khiến các cầu thủ Manchester United cảm thấy không hài lòng

Manchester United bị Arsenal dẫn trước 1-2 trong 45 phút đầu tiên tại Emirates. Hiểu rõ kết quả này không thể giúp câu lạc bộ giành lợi thế ở cuộc đua top 4 nên Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã vùng lên trong hiệp 2.

Đội khách vốn dĩ có cơ hội san bằng cách biệt khi được hưởng quả penalty. Bruno Fernandes thay Ronaldo thực hiện nhiệm vụ ấy nhưng sau cùng, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại đưa bóng trúng cột dọc. Man Utd mất cơ hội gỡ hòa, mọi thứ càng khó khăn cho họ khi Granit Xhaka vung chân dứt điểm thành bàn bên vòng cấm ở phút thứ 70. 

Kết quả 1-3 được giữ nguyên hết trận và nó khiến phía Man Utd thất vọng. Đích thân HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận đội bóng không còn cơ hội tranh giành suất dự Champions League mùa tới. Một bầu không khí u ám đang che phủ phòng thay đồ tại Old Trafford và Scott McTominay đã lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ chủ quản sau trận thua mất mặt trước Arsenal.

"Đó là niềm tự hào của toàn đội trên sân bóng, hãy cống hiến và thi đấu hết mình mọi người. Nhiều thứ xảy ra được trong vòng một phút. Khi chúng ta trở về phòng thay đồ hay nhà của mình, hãy nhìn vào trong gương. Bạn không thể trở về nhà và cảm thấy hài lòng vì nhận 3 bàn thua trước Arsenal khi đây là trận đấu toàn đội xứng đáng thắng trận".

Thua đau Arsenal, sao Man Utd bực dọc chỉ trích toàn đội 130411
McTominay lên tiếng sau thất bại trước Arsenal

"Vấn đề của chúng tôi là sự thiếu tự tin suốt 2 tháng vừa qua. Chúng tôi đã có trận đấu nửa vời và vấn đề nằm ở cả việc thiếu đi sự tự tin, thứ trọng đại trong bóng đá. Việc chúng tôi thi đấu tệ hại bắt nguồn từ việc thiếu đi những điều cơ bản như thế trong bóng đá. Tôi thật khó nói lúc này vì có quá nhiều cảm xúc. Chúng tôi quên mọi điều cơ bản và không bao giờ cho thấy bản thân thi đấu đủ tốt ở những trận cầu quan trọng".

McTominay không phải cái tên duy nhất nói về sự tệ hại của Man Utd. Trong thời gian qua, những cựu cầu thủ của đội bóng như Rio Ferdinand, Gary Neville hay Roy Keane đều đưa ra lời chỉ trích dành cho Man Utd. 

Cách chơi của đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang thực sự khiến những người theo dõi họ cảm thấy bực dọc và thất vọng.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scott McTominay Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT