Quảng cáo

Mikel Arteta: 'Arsenal suýt chút nữa đã vụn vỡ trước MU'

Chủ nhật, 24/04/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Đại thắng MU 3-1 ngay tại Emirates nhưng những dư âm của trận đấu vẫn còn đọng lại sau lời chia sẻ đầy thú vị của Mikel Arteta, HLV trưởng của Arsenal.

Vòng 34 Ngoại hạng Anh vừa mở màn với trận đấu tâm điểm giữa MU và Arsenal. Dù đã đánh bại đoàn quân của HLV Ralf Rangnick với tỉ số 3-1 nhưng ông Mikel Arteta vẫn cảm thấy đội bóng của mình gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. 

"Trận đấu đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc với tôi và mọi khán giả theo dõi." - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mở lời ngắn gọn.

Mikel Arteta: 'Arsenal suýt chút nữa đã vụn vỡ trước MU' 130367
Đã có những thời khắc MU khiến Arsenal phải choáng váng sau khi Ronaldo rút ngắn tỉ số. Ảnh: internet

"Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ chơi bóng thật nhanh và chiếm ưu thế sớm. Thật tuyệt vời vì đội bóng đã làm được điều đó. Tôi nghĩ rằng Arsenal đã thống trị gần như cả hiệp 1 dù phải đối mặt với một CLB lớn như Manchester United." 

"Tuy nhiên, sau khi ghi được 2 bàn thắng, sự chủ quan đã xuất hiện nơi các cầu thủ và ngay lập tức chúng tôi đã phải trả giá. Ronaldo đã giúp MU rút ngắn tỉ số và họ đã chơi rất hưng phấn sau khoảnh khắc đó". 

"Thú thực, Man United đã rất giỏi trong việc chiếm lĩnh không gian và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của chúng tôi. Thời khắc then chốt nhất là lúc họ được hưởng quả phạt đền. Tôi biết rằng nếu nó được thực hiện thành công, chúng tôi sẽ suy sụp. Tuy nhiên, Bruno đã sút hỏng quả 11m đó và Arsenal đã suýt chút nữa vụn vỡ trước MU". - Mikel Arteta chia sẻ thật lòng. 

Mikel Arteta: 'Arsenal suýt chút nữa đã vụn vỡ trước MU' 130368
Xhaka đã tạo ra một siêu phẩm sút xa ấn định tỉ số 3-1 cho Arsenal. Ảnh: internet

Ngoài ra, thuyền trưởng của Arsenal cũng cho biết thêm về khoảnh khắc tạo ra siêu phẩm sút xa của tiền vệ Granit Xhaka: "Cậu ấy xứng đáng với điều đó. Granit là một cầu thủ tuyệt vời, tinh thần cống hiến và sự chuyên nghiệp của cậu ấy là không cần bàn cãi. Tôi nghĩ người hâm mộ Arsenal nên dành cho cậu ấy từ 5-10 phút hoặc ít nhất là 2 phút vỗ tay cho Granit". 

Chiến thắng trước MU, Arsenal đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này khi mà Tottenham chưa đá. Còn với MU, họ dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 và gần như chắc chắn không còn cơ hội dự cúp C1 mùa tới. 

Siêu sao người Bồ sút hỏng penalty, MU thua cay đắng Arsenal

Chuyển nhượng tối 23/4: MU tính ‘thải loại’ Rangnick, PSG chốt hợp đồng Mbappe

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal MU Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT