Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/4: MU tính ‘thải loại’ Rangnick, PSG chốt hợp đồng Mbappe

Thứ bảy, 23/04/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick lo sợ về tương lai của mình tại MU hay PSG chốt xong bản hợp đồng mới cho Mbappe là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 23/4.

Ralf Rangnick sợ bị MU “cho ra đường”

HLV Ralf Rangnick đang rất lo sợ về tương lai của mình tại MU sau khi Erik ten Hag chính thức được Quỷ đỏ bổ nhiệm. Theo các nguồn tin từ nước Anh, BLĐ đội chủ sân Old Trafford không muốn Ten Hag và Rangnick “dẫm vào chân nhau” trong quá trình điều hành MU.

Chuyển nhượng tối 23/4: MU tính ‘thải loại’ Rangnick, PSG chốt hợp đồng Mbappe 130174
Thành tích tệ hại của Rangnick đã khiến BLĐ MU mất hoàn toàn tin tưởng nơi nhà cầm quân người Đức. Ảnh: internet

Hồi tháng 11 năm ngoái, sau khi bổ nhiệm Ralf Rangnick, Man United đã quyết định cho nhà cầm quân người Đức trở thành cố vấn bóng đá của đội sau khi hoàn thành nhiệm kỳ tạm quyền. Dẫu vậy, quan ngại nêu trên có thể khiến Quỷ đỏ thay đổi suy nghĩ và thanh lý hợp đồng sớm với Ralf Rangnick.

PSG chốt hợp đồng mới với Mbappe

Tờ GOAL mới đây đã xác nhận BLĐ PSG đã soạn xong một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 50 triệu Euro/mùa để mời chào Mbappe. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đồng ý việc không tùy ý sử dụng hình ảnh cá nhân của tiền đạo người Pháp trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông. Điều vốn khiến Mbappe không hề dễ chịu.

Chuyển nhượng tối 23/4: MU tính ‘thải loại’ Rangnick, PSG chốt hợp đồng Mbappe 130175
Theo HLV Pochettino, Mbappe sẽ có câu trả lời cụ thể cho PSG sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Đây được cho là vấn đề cốt yếu khiến Mbappe không còn ý định chuyển tới Real Madrid sau khi trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 này. Los Blancos chỉ sẵn sàng đồng ý một thỏa thuận mang tính 50-50 về bản quyền hình ảnh của Mbappe.

MU chốt mua ‘máy quét’ của tuyển Anh

Tờ M.E.N cho biết, Man Utd đã tổ chức đàm phán với Leeds United về trường hợp của Kalvin Phillips - một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, Phillips vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn hàng đầu, mặc cho việc Leeds đã sa sút thảm hại. Được biết, mức giá mà Quỷ đỏ sẵn sàng chi cho thương vụ này lên tới 60 triệu bảng.

Rudiger chốt xong tương lai

Về câu chuyện đi hay ở của trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea, tuyển thủ người Đức cuối cùng cũng đã có câu trả lời. Cầu thủ sinh năm 1993 ưu tiên tiếp tục thi đấu ở sân Stamford Bridge với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nếu những yêu cầu không được đáp ứng, Rudiger sẽ phải chọn cho mình một bến đỗ mới và nhiều khả năng đó sẽ là Real Madrid.

Tottenham sắp mua được nhạc trưởng của Leicester

Theo Mirror, đội bóng thành Tottenham đang quan tâm tiền vệ James Maddison của Leicester. Ngay lập tức, mức giá 45 triệu bảng mà Spurs sẵn sàng chi ra đã khiến BLĐ của Bầy cáo “bật đèn xanh”. Được biết, Maddison cũng được MU và Arsenal rất quan tâm nhưng sự quyết tâm cho thương vụ này đang khiến Tottenham thắng thế.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

PSG chốt lương 800.000 bảng/tuần cho Mbappe

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralf Rangnick MU Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT