Quảng cáo

Điều tệ hại từ Man Utd khiến Klopp rùng mình về chuyện của Liverpool

Chủ nhật, 24/04/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tình cảnh tệ hại của Manchester United khiến Jurgen Klopp nhớ về một chuyện khiến ông rùng mình tại Liverpool.

Manchester United vừa nhận thất bại 1-3 trước Arsenal tại Emirates. Kết quả đó đồng nghĩa với việc thầy trò Ralf Rangnick càng có ít cơ hội lọt vào top 4 Premier League mùa này. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Old Trafford xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm.

Thành tích như thế đẩy Man Utd vào thế nguy khó bởi họ nhiều khả năng thi đấu tại Europa Conference League ở mùa giải trước. Việc xuất hiện ở sân chơi Europa Conference League là cái tát vào sự tự tôn của Man Utd, đội bóng luôn khao khát thi đấu tại Champions League và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất nước Anh.

Với một đội bóng lớn, họ khó lòng chấp nhận tình cảnh ra sân ở Europa Conference League. Không chỉ Man Utd ngán ngẩm trước tình cảnh ấy mà HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng từng lo sợ điều tương tự. Theo đó, chiến lược gia người Đức vừa thừa nhận vào mùa giải trước, ông từng trải qua một vài thời điểm lo sợ Liverpool phải thi đấu tại Europa Conference League:

"Những gì chúng tôi làm được trong tình cảnh khó khăn của mùa giải năm ngoái thật ấn tượng. Chúng tôi từng trải qua những khoảnh khắc khó khăn và rồi đã nghĩ 'Được rồi, hi vọng là toàn đội không phải thi đấu tại Europa Conference League'. Sau đó, bạn phải điều chỉnh lại kế hoạch từng làm trước mùa giải".

Điều tệ hại từ Man Utd khiến Klopp rùng mình về chuyện của Liverpool 130414
Klopp thừa nhận sợ Liverpool thi đấu tại Europa Conference League vào mùa trước.

"Tôi nhớ những suy nghĩ như thế. Tiếp theo đó, các học trò của tôi thắng một mạch 5 trận liên tiếp và cả trận thắng kịch tính trước West Brom nhờ vào cú đánh đầu của Alisson. Thật tuyệt vời và tôi yêu những điều đó từng chút một".

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool không còn khiến Klopp phải bận tâm đến những suy nghĩ như thế bởi toàn đội đang chơi tốt. The Kop đang hướng đến cú ăn 4 khi đã vô địch League Cup vào tháng 2 và còn cơ hội lên ngôi ở Premier League, Champions League lẫn FA Cup.

Liverpool đã trở nên bản lĩnh hơn sau những khó khăn vào mùa giải vừa rồi. Người hâm mộ Man Utd cũng đang kỳ vọng đội nhà làm được điều đó khi tân thuyền trưởng Erik ten Hag cập bến Old Trafford vào mùa giải tiếp theo.

Author Thethao247.vn Lữ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo