Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 25/4: Barcelona “chèo kéo” trung vệ tương lai của Real Madrid?

Thứ hai, 25/04/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona “chèo kéo” trung vệ tương lai của Real Madrid hay Antonio Conte và Pochettino đổi chỗ sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày hôm nay 25/4.

Barcelona “chèo kéo” trung vệ tương lai của Real Madrid

Vào tối qua, đích thân HLV Thomas Tuchel đã xác nhận rằng Rudiger sẽ rời Chelsea vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Real Madrid, Barca và Manchester United là những CLB đang săn đón trung vệ này. Trong đó, Los Blancos được cho là đã chốt thỏa thuận miệng với tuyển thủ Đức.

r909829_1296x729_16-9
Antonio Rudiger là mục tiêu cạnh tranh của cả Barcelona và Real Madrid

Tuy nhiên, Giám đốc bóng đá của Barcelona, Mateu Alemany mới đây đã xác nhận rằng đội bóng xứ Catalan đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Antonio Rudiger bất chấp những tin đồn cho rằng cầu thủ này đã thỏa thuận với Real Madrid. Bên cạnh đó, theo Mundo Deportivo, Barcelona cũng đang quan tâm tới trung vệ Lisandro Martinez của Ajax .

Antonio Conte và Pochettino đổi chỗ

Antonio Conte đã tự ứng cử với Paris Saint-Germain về việc đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội bóng mùa sau. Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin HLV Pochettino sẽ bị sa thải chưa đầy 24 giờ sau khi PSG giành chức vô địch Ligue 1.

antonio_poch
Conte sẽ tới PSG còn Pochettino sẽ trở lại Tottenham vào mùa sau?

Mặc dù ưu tiên hàng đầu của đội bóng Pháp là Zidane nhưng với thiện chí của Conte, họ sẽ sẵn sàng cân nhắc HLV Ý như là một ứng cử viên sáng giá. Về phần Pochettino, nhiều khả năng ông sẽ trở lại đội bóng cũ Tottenham để thế vị trí mà chính Conte để lại.

Milan dẫn đầu cuộc đua giành “gà son” của Liverpool

Mới đây HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu ám chỉ việc tiền đạo Divock Origi sẽ sớm rời Liverpool: "Chúng tôi sẽ nhớ Origi. Nếu cậu ấy ra đi, cậu ấy sẽ bùng nổ ở bất cứ đâu. Origi là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, cậu ấy là một huyền thoại và sẽ mãi là một huyền thoại". 

origi-ac-milan-min
Divock Origi được cho là sẽ cập bến AC Milan theo dạng tự do vào hè này

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Origi sẽ rời Liverpool vào tháng 6 sau khi hợp đồng hiện tại  hết hạn. AC Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Bỉ dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

3 đại gia châu Âu tranh nhau ký Mahrez 

Theo Fichajes, Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Juventus là những CLB đang để mắt tới ngôi sao của Manchester City, Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria hiện được định giá khoảng 40 triệu euro. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được cho là sẵn sàng bán đi ngôi sao của mình để gây quỹ cho việc kích nổ “bom tấm” Erling Haaland vào mùa hè này.

Chuyển nhượng chiều 25/4: Barcelona “chèo kéo” trung vệ tương lai của Real Madrid? 130829
Mahrez sẽ rời sân Etihad vào hè này?

Lukaku phải giảm nửa lương để trở lại Inter

Tờ Calciomercato đưa tin, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ phải chấp nhận giảm lương xuống còn 7 triệu euro để có thể trở lại Inter trong hè này. Con số này ít hơn gần một nửa so với những gì anh đang nhận tại Chelsea (12 triệu euro).

Chuyển nhượng chiều 25/4: Barcelona “chèo kéo” trung vệ tương lai của Real Madrid? 130830
Lukaku đang không hạnh phúc tại Chelsea

Bên cạnh đó, Inter cũng không thể bạo chi để mua đứt tiền đạo người Bỉ do họ đang gặp vấn đề tài chính. Thay vào đó, nhà ĐKVĐ Serie A hy vọng có thể thuyết phục Chelsea để Lukaku trở lại sân Giuseppe Meazza dưới dạng cho mượn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Lukaku trong màu áo Inter (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barcelona Real Madrid Rudiger PSG Conte Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT