Quảng cáo

PSG sắp sa thải Pochettino, thay thế bằng cái tên bất ngờ

Thứ hai, 25/04/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh Zidane, PSG đang cân nhắc bổ nhiệm một HLV của giải Ngoại hạng Anh để thay thế cho Mauricio Pochettino sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Vào cuối tuần trước, HLV Pochettino đã dẫn dắt PSG đến chức vô địch Pháp thứ 10 trong lịch sử. Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, nhà cầm quân người Argentina vẫn sẽ bị sa thải vì thất bại ở Champions League. Pochettino và ekip của ông sẽ được hưởng khoản đền bù khoảng 12,5 triệu bảng cho năm cuối hợp đồng. 

Theo Le Parisien, HLV hiện tại của Tottenham, Antonio Conte đã tự ứng cử với BLĐ của PSG cho vị trí HLV trưởng kế nhiệm của đội bóng thay thế cho Pochettino trong thời hạn 2 năm. Conte hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs. Thời gian gần đây, HLV người Ý luôn úp mở về tương lai của mình khi nói rằng ông có thể rời Tottenham nếu CLB không đáp ứng được nhu cầu tái thiết đội hình của ông.

Cựu thuyền trưởng Chelsea sau đó được thông báo rằng sẽ được hậu thuẫn tối đa trên TTCN hè này. Tuy vậy, Conte cảm thấy vẫn chưa chắc chắn về tầm nhìn và tham vọng của Tottenham trong việc thu hẹp khoảng cách với nhóm 4 đội đầu bảng và trở lại Champions League. Hiện Spurs đang kém Arsenal 2 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh.

PSG sắp sa thải Pochettino, thay thế bằng cái tên bất ngờ 130623
Antonio Conte và Zinedine Zidane là hai ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng PSG mùa sau

The Times tiết lộ, PSG sẽ lắng nghe đề xuất của Conte, mặc dù ưu tiên của họ ban đầu là bổ nhiệm Zidane làm tân HLV trưởng. Zizou đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời Real Madrid lần thứ hai vào năm 2021. Huyền thoại người Pháp đã dẫn dắt Los Blancos tới 3 chức vô địch Champions League trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình tại Bernabeu. 

PSG từ lâu đã coi Zidane là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng, bởi họ tin ông có thể dẫn dắt đội bóng đến chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, cựu HLV Real được cho là đang muốn kế nhiệm Didier Deschamps làm HLV trưởng của tuyển Pháp sau khi World Cup 2022 kết thúc vào cuối năm.

Nếu Antonio Conte ra đi vào hè này, điều đó sẽ mở ra khả năng Pochettino trở lại dẫn dắt Tottenham, nơi ông đã có 5 năm cầm quyền. Bên cạnh đó, Newcastle cũng đã theo dõi HLV người Argentina từ lâu.

Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy được cho là đang 'không ngừng' đàm phán để đưa Pochettino trở về, sau khi có tin tức cho biết HLV này sắp bị PSG sa thải. CLB phía bắc London từng cố gắng tái bổ nhiệm Pochettino vào mùa hè năm ngoái nhưng lúc đó ông không thể rời PSG. Gà trống sau đó tiếp tục liên hệ lại với HLV người Argentina vào tháng 11 cùng năm trước khi họ bổ nhiệm Conte làm người kế nhiệm Nuno Espírito Santo.

Khoảnh khắc dàn sao PSG ăn mừng chức vô địch Ligue 1 thứ 10 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Pochettino Conte Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT