Quảng cáo

Messi vẽ siêu phẩm giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu

Chủ nhật, 24/04/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm của Messi không thể giúp PSG giành chiến thắng nhưng cũng đủ để anh và các đồng đội đăng quang Ligue 1 sớm 4 vòng đấu.

Tiếp đón Lens trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 34 Ligue 1, PSG chỉ cần giành một điểm là sẽ vô địch sớm 4 vòng đấu. 

Chính bởi quyết tâm ấy, PSG đã tràn lên tấn công và áp đảo đội khách ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Những mũi tấn công chất lượng của đội chủ nhà như Mbappe hay Neymar lại tỏ ra vô duyên trước những cơ hội.

messi-psg
Messi góp công giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu. Ảnh: Gety

Càng chơi PSG càng lấn lướt và không những thế, đến phút 57 đội chủ nhà còn được chơi hơn người khi trung vệ Danso của Lens nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. 

11 phút sau khi chơi hơn người, Messi để lại dấu ấn đậm nét bằng cú dứt điểm trái phá bên ngoài vòng cấm, sau đường chuyền của Neymar để giúp PSG vượt lên dẫn trước.

Tưởng như bàn thắng đó sẽ giúp PSG có chiến thắng tưng bừng nhưng đến phút 88, Lens bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Jean. Trong những phút còn lại, PSG không thể ghi thêm bàn.

Chỉ có 1 điểm sau trận hòa Lens cũng là đủ để thầy trò HLV Pochettino đăng quang Ligue 1 sớm 4 vòng đấu khi họ đang có trong tay 79 điểm, hơn đội đứng thứ 2 Marseille 16 điểm.

Chức vô địch này cũng giúp PSG cân bằng kỷ lục 10 lần vô địch của Sain-Etienne.

Author Thethao247.vn Quân Vương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ligue 1 PSG PSG vô địch sớm 4 vòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT