Quảng cáo

MU thua thảm Arsenal, Ralf Rangnick gây áp lực lên Erik ten Hag

Thứ bảy, 23/04/2022 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Arsenal ngay tại Emirates, HLV tạm quyền của MU là ông Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về trận đấu cũng như nhắn gửi những cảnh báo tới tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Sau trận thua đậm đà Liverpool với tỉ số 4-0, MU tiếp tục trải qua thêm một thất bại nữa với tỉ số 3-1 trước Arsenal. Dẫu vậy, HLV Ralf Rangnick vẫn tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.

"Như các bạn thấy, chúng tôi đã cải thiện tốt hiệu suất cũng như lối chơi của toàn đội so với trước đây. Mặc dù phải nhận bàn thua sớm, tuy nhiên chúng tôi cũng đã tìm được 1 bàn thắng và tôi nghĩ rằng đáng nhẽ Man United phải có nhiều hơn con số đó". 

MU thua thảm Arsenal, Ralf Rangnick đổ áp lực lên Erik ten Hag 130376
Ronaldo đã ghi được bàn thắng duy nhất của MU trong trận này. Ảnh: internet

"Vấn đề tiêu cực duy nhất trong trận đấu hôm nay của chúng tôi là việc đội bóng đã phòng ngự không tốt xung quanh khu vực vòng cấm. Còn lại là những quyết định khó hiểu tới từ VAR, cột dọc, xà ngang và sự kém may mắn. Nhìn chung thì tôi không vui với kết quả này nhưng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội". - Ralf Rangnick phân trần sau trận thua tại Emirates.

Khi được hỏi về pha sút pen hỏng ăn của Bruno Fernandes, nhà cầm quân người Đức cũng thẳng thắn cho rằng việc tiền vệ người Bồ đá hỏng quả 11m là do MU...thiếu may mắn: "Như tôi đã nói ở trên, chúng tôi đã không được vận may hỗ trợ trong ngày hôm nay. Hãy nhìn mà xem, 2 lần sút trúng xà ngang, 2 lần cột dọc trong đó có cả pha hỏng pen của Bruno." 

MU thua thảm Arsenal, Ralf Rangnick đổ áp lực lên Erik ten Hag 130377
Bruno Fernandes bỏ lỡ một trong những cơ hội ngon ăn nhất để MU có thể "lật kèo" Arsenal. Ảnh: internet

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng cam đoan sẽ tiếp tục dẫn dắt MU đá tấn công rực lửa như ngày hôm nay: "Còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện đội bóng. Tuy nhiên lối đá tấn công rực lửa vẫn sẽ được tôi xây dựng tại MU cho tới khi nào tôi còn có cơ hội làm điều đó. Mùa Hè năm nay, CLB sẽ phải đầu tư rất mạnh mẽ trên TTCN nếu muốn sớm lấy lại vị thế của mình. Tôi hy vọng người tiếp nối tôi sẽ làm tốt điều đó". -  Ông Rangnick ngầm ám chỉ tới trọng trách mà Erik ten Hag sẽ phải gánh vác tại MU.

Để thua Arsenal 3-1, MU gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại cúp C1 mùa giải năm sau. Ngoài ra, lịch thi đấu vòng tới của Quỷ đỏ cũng rất "hãi hùng" khi mà đối thủ của họ sẽ là Chelsea.

Siêu sao người Bồ sút hỏng penalty, MU thua cay đắng Arsenal

Mikel Arteta: 'Arsenal suýt chút nữa đã vụn vỡ trước MU'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT