Quảng cáo

Klopp tiếc cho Man City không vào chung kết Champions League

Thứ bảy, 07/05/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã bày tỏ sự đồng cảm với Man City sau khi đội bóng của Pep Guardiola bị loại cay đắng khỏi Cúp C1 năm nay.

Man City mới đây đã phải trải qua một thất bại đau đớn ở bán kết Champions League trước Real Madrid. Đội bóng của Pep Guardiola thua chung cuộc 6-5 và sẽ có năm thứ 6 liên tiếp lỡ hẹn với chiếc Cúp C1.

Điều đó đồng nghĩa với việc Champions League sẽ không có một trận chung kết toàn Anh như nhiều người mong đợi giữa Man City và Liverpool. Mới đây, thuyền trưởng của The Kop, Jurgen Klopp đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối cho những gì đội bóng của Pep đã phải trải qua. Ông nói: 

"Thật kỳ lạ, trận đấu và kết quả chung cuộc thật không may mắn cho Man City.”

Hơn ai hết, HLV người Đức hiểu rõ cảm giác bị Real Madrid đánh bại tại cúp C1, một lần ở chung kết năm 2018 và lần gần nhất là ở vòng tứ kết năm ngoái. Do đó, Klopp tỏ ra đồng cảm với Man City nhưng tin rằng Pep và các học trò sẽ sớm lấy lại tinh thần.

15273730066756
Liverpool của Klopp cũng từng gục ngã trước Real Madrid ở trận chung kết Cúp C1 2018

"Đó là một đòn giáng mạnh vào tinh thần của họ. Tôi nghĩ mọi người đều đã sẵn sàng tắt TV ở phút 90. Kết quả thực sự khắc nghiệt, tôi hoàn toàn có thể hình dung được. Tôi cũng từng phải trải qua những đêm như vậy, không hề dễ chịu nhưng City sẽ sớm trở lại để sẵn sàng cho trận đấu gặp Newcastle vào Chủ nhật." Klopp nói. 

Đội bóng của Pep Guardiola dẫn trước 4-3 sau lượt đi và nắm lợi thế 2 bàn cách biệt trong suốt 89 phút của trận lượt về. Tuy nhiên, cú đúp chớp nhoáng của Rodrygo ở các phút 90 và 91 đã buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ, trước khi Karim Benzema thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 95 ấn định chiến thắng 3-1 để đưa Real Madrid vào chung kết.

champions league liverpool real madrid
Liverpool và Real Madrid sẽ tái hiện lại trận chung kết Cúp C1 2018 tại Paris vào tháng 5 này

Như vậy, Real Madrid sẽ đụng độ Liverpool ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay. Hai đội sẽ có màn tái hiện trận chung kết Champions League 2017/18 tại Paris vào cuối tháng 5 này. Trước cuộc tái đấu đầy “duyên nợ” này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng hào hứng.

“Sau khi thua ở chung kết năm 2018, chúng tôi cực kỳ muốn gặp lại họ [Real Madrid] ở chung kết năm 2019 nhưng sau cùng chúng tôi đã đấu với Tottenham. Real Madrid dường như là định mệnh của chúng tôi!" thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ.

Đánh giá về hành trình đến với trận chung kết Champions League mùa này của Real Madrid, Klopp cho biết Los Blancos hoàn toàn xứng đáng khi đã vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh.

Khi nào Real Madrid chính thức vô địch La Liga? 129399
Real Madrid đã vượt qua hàng loạt cái tên "sừng sỏ" để bước vào chung kết Champions League

“Những gì Carlo Ancelotti đang làm tại Real Madrid thật phi thường. Real đã đánh bại PSG, Chelsea và Man City, do đó họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Sẽ là một trận đấu vĩ đại. Tôi cũng rất hạnh phúc vì đã vào tới tận vòng này và sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi muốn giành được danh hiệu này và cả đội sẽ luyện tập chăm chỉ từ giờ cho tới cuối tháng.”

Bên cạnh Champions League, Liverpool vẫn còn trận chung kết cúp FA và đang phải bám đuổi Man City tại Ngoại hạng Anh để nuôi mộng ăn 4 vào cuối mùa. Ở vòng đấu tới, The Kop sẽ có màn tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu căng thẳng giữa hai đội bởi Liverpool buộc phải có 3 điểm để đua vô địch với Man City trong khi Spurs cũng cần 1 chiến thắng để tranh suất dự Cúp C1 mùa sau.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Man City Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT