Quảng cáo

Pep Guardiola đã biết trước Man City sẽ thua Real Madrid?

Thứ năm, 05/05/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Các máy quay đã ghi lại biểu cảm khó hiểu của Pep Guardiola khi ông theo dõi buổi phỏng vấn của Carlo Ancelotti trước trận đấu giữa Man City và Real Madrid.

Trong những mùa giải gần đây, Pep Guardiola thường xuyên bị chỉ trích vì cách lựa chọn chiến thuật khó hiểu trong một số trận đấu quan trọng. Gần nhất là ở trận chung kết Champions League mùa trước gặp Chelsea, khi mà HLV người Catalan đã quyết định không sử dụng tiền vệ phòng ngự. 

Nhiều người cho rằng việc Pep đã ‘nghĩ quá nhiều’ là lý do khiến cho Man City liên tục thất bại tại Champions League. Và ở mùa này, một lần nữa The Citizens sẽ phải lỡ hẹn với chiếc cúp C1 sau khi để thua Real Madrid với tổng tỷ số 6-5 ở bán kết dù đã dẫn trước 4-3 sau lượt đi. Thất bại cay đắng này khiến nhiều người cho rằng căn bệnh "nghĩ quá nhiều" của Pep Guardiola lại tái phát.

Hình ảnh cho thấy Pep Guardiola đã biết trước Man City sẽ thua Real Madrid? 133492
Pep bất lực nhìn Man City bị loại khỏi Champions League

Trong đoạn video được đăng tải bởi BT Sport, HLV của Man City bị bắt gặp đang theo dõi buổi phỏng vấn trước trận của người đồng cấp Ancelotti. Đoạn clip ghi lại cận cảnh cho thấy Pep Guardiola vừa nghe vừa trầm ngâm suy nghĩ, sau đó cựu HLV của Barcelona đặt tay lên trán như thể ông đã biết được sắp có điều không lành đến với Man City.

Vẫn chưa rõ Carlo Ancelotti đã nói gì mà khiến cho Pep phải lắc đầu đầy ngao ngán như vậy. Theo tài khoản Twitter có tên MadridZone, HLV người Ý đã tiết lộ rằng ông đã cùng với các học trò xem một video ghi khoảnh "rất đẹp" để khơi dậy động lực trước khi trận đấu bắt đầu.

Biểu cảm khó hiểu của Pep Guardiola sau đó đã gây ra nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Một tài khoản viết: "Ôi không, Pep lại suy nghĩ quá đà rồi" trong khi một CĐV khác bình luận: "Carlo chỉ dựng một bên lông mày mà đã khiến Pep phải chuyển sang chế độ suy nghĩ quá mức."

Một số khác thì tỏ ra thông cảm với những áp lực mà Pep Guardiola đang phải chịu. Biểu cảm của ông vào cuối trận đấu với Real Madrid đã nói lên tất cả. Dẫn 2 bàn tới tận phút 90 nhưng mọi thành quả lại sụp đổ trong gang tấc khiến chiến lược gia này chỉ biết khụy gối xuống rồi ôm mặt trong bất lực và tuyệt vọng.

Có lẽ, chính Pep Guardiola cũng không thể giải thích vì sao Man City gục ngã ngay thời khắc quan trọng ấy. Phát biểu sau trận đấu, ông tỏ ra tiếc nuối: "Chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng, nhưng lại không thể vào chung kết". 

Pep_Guardiola
Một lần nữa Man City của Pep tỏ ra "kém duyên" với chiếc cúp C1

Đây đã là mùa giải thứ 6 liên tiếp HLV người Catalan không thể dẫn dắt Man City đến với danh hiệu Champions League. Chiếc cúp C1 tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh kéo dài của Pep, thậm chí khiến ông bị gọi là “kẻ ăn hôi” hay “thất bại” vì đã không thể nâng cúp kể từ năm 2011. Nhiều người vẫn cho rằng thành công mà Pep Guardiola có được tại Barcelona năm đó chỉ là ăn theo sự xuất sắc của Messi.

Pep Guardiola nói gì sau trận thua đau đớn trước Real?

Chấm điểm Real Madrid vs Man City: Tôn vinh “Hero-drygo”

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT