Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì sau trận thua đau đớn trước Real?

Thứ năm, 05/05/2022 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua choáng váng của Man City trước Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu cũng như việc chấp nhận thất bại.

VIDEO: Real Madrid 3-1 Man City (Bán kết cúp C1). Nguồn FPT Play

Man City hành quân đến Bernabeu với lợi thế dẫn bàn ở lượt đi. Tuy nhiên, không vì vậy mà Pep Guardiola tỏ ra chủ quan khi mà đối thủ của họ là một Real Madrid đầy bản lĩnh. 

Pep Guardiola khẳng định đanh thép sai trận thua Real: 'Chúng tôi sẽ trở lại' 133312
Đã có những thời khắc tưởng chừng như Man City mới chính là đội sẽ đi tiếp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, dù đã chuẩn bị mọi phương án nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn phải nhận một thất bại đau đớn trong ngày đội bóng của ông hành quân xa nhà. Sau trận đấu, HLV trưởng của Man City đã có những chia sẻ thật lòng: 

"Chúng tôi đã ở rất gần, rất gần với chiến thắng nhưng cuối cùng lại đánh rơi nó. Chúng tôi đã không thể tiếp tục đặt chân tới chung kết"

"Trong hiệp thi đấu đầu tiên, cả đội đã thi đấu không tốt nhưng cũng không hề thua kém Real Madrid. Còn ở hiệp 2, chúng tôi đã lấy lại nhịp độ của mình, ghi được bàn thắng dẫn trước thế nhưng lại không thể bảo toàn được nó".

"Ngay sau đó, họ (Real) đã đưa rất nhiều cầu thủ vào vòng cấm để thực hiện các quả tạt và họ ghi được bàn thắng".- Thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ. 

Pep Guardiola khẳng định đanh thép sai trận thua Real: 'Chúng tôi sẽ trở lại' 133313
Sau PSG và Chelsea, Man City tiếp tục trở thành nạn nhân cho màn ngược dòng kinh điển của Real. Ảnh: internet

Dù vậy, khi được các phóng viên hỏi về cảm xúc của mình, Pep lại tỏ ra khá bình thản: "Chúng tôi đã ở gần chiến thắng nhưng rồi lại không đạt được. Tôi cũng như cả đội phải học cách chấp nhận điều đó. Bởi đó mới là bóng đá."

"Chúng tôi sẽ phải ngồi lại, rút ra nhiều kinh nghiệm từ trận thua này. Chúng tôi sẽ trở lại!" - Pep Guardiola hùng hồn khẳng định. 

Nhìn chung, Pep và học trò có lí do để tiếc nuối bởi họ đã tìm được bàn thắng dẫn trước ngay tại Bernabeu. Tuy nhiên, cú đúp chóng vánh của Rodrygo những phút bù giờ cùng quả penalty của Benzema trong hiệp phụ đã khiến hành trình của Man City tại cúp C1 mùa này chấm dứt. 

Chung cuộc, Man City để thua ngược Real sau 2 lượt trận với tỉ số 6-5. Tuy nhiên, The Citizens có lí do để bớt buồn khi mà Kền kền trắng đang thể hiện một sức mạnh tinh thần "phi lí" ở mùa này. Trước Man City, những PSG hay Chelsea hùng mạnh cũng đã trở thành bại tướng của Real vì một kịch bản như trận cầu rạng sáng nay.

'Phép màu Bernabeu' đưa Real ngược dòng Man City, tái đấu Liverpool tại chung kết

Carlo Ancelotti: 'Tôi sẽ tận hưởng trận đấu với Liverpool'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT