Quảng cáo

Hoàn tất đóng gói hành lý, Mbappe sẵn sàng đến Real Madrid?

Thứ tư, 04/05/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như thương vụ Mbappe chuyển tới Real Madrid đã ngã ngũ khi mà mới đây hình ảnh đồ đạc riêng của siêu sao người Pháp được đóng gói cẩn thận đã xuất hiện.

Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG tới hết mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nỗ lực đàm phán để giữ chân tiền đạo sinh năm 1998, nhưng chưa thành công.

Hoàn tất đóng gói hành lý, Mbappe sẵn sàng đến Real Madrid? 133105
PSG bất lực hoàn toàn trong việc giữ chân Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã sẵn sàng chi ra mức lương kỉ lục gần 1 triệu Euro mỗi tuần chỉ để giữ chân siêu sao người Pháp. Đã có những khoảng thời gian, người ta cho rằng Mbappe sẽ ở lại PSG nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra.

Nguyên nhân PSG gặp khó trong việc thuyết phục Mbappe ở lại vì tiền đạo này được nhiều đội bóng ở châu Âu, đặc biệt là Real Madrid có lời đề nghị hấp dẫn. Bản thân chân sút 23 tuổi cũng muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thậm chí, nhiều nguồn tin quốc tế còn khẳng định tiền đạo sinh năm 1998 đã hoàn tất những thỏa thuận miệng với Real Madrid về việc chuyển nhượng tự do theo điều luận Bosman. Đây cũng là lí do khiến phía Real có vẻ "bình chân như vại" khi mà thông tin PSG tung lương khủng giữ chân Mbappe được công bố. 

Mới đây nhất, họa sĩ Ora Ito - bạn thân của Kylian Mbappe đã tới nhà của siêu sao người Pháp chơi cũng như úp mở về những tấm hình gói ghém đồ đạc của Mbappe lên Instagram. Theo đó, đồ đạc cá nhân, những chiếc cúp mà Mbappe đã đoạt được cùng các tấm poster đã được đóng gói cẩn thận.

Hoàn tất đóng gói hành lý, Mbappe sẵn sàng đến Real Madrid? 133106
Hình ảnh đồ đạc của Kylian Mbappe đã được đóng gói cẩn thận. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, trên các thùng hàng mà siêu sao người Pháp đã đóng gói có chữ “Shurgard”. Đây là tên của một công ty vận chuyển đồ đạc. Điều đó khiến nhiều người cho rằng Mbappe đang chuẩn bị hành lý để bay tới Madrid ngay sau khi mùa giải kết thúc. 

Hiện tại, siêu sao người Pháp đã cùng PSG vô địch Ligue 1 sớm và chỉ còn 3 trận chưa đá cho tới khi mùa bóng hạ màn. Lời chia tay của Mbappe gửi tới các CĐV thành Paris nhiều khả năng sẽ diễn ra vào trận đấu với Metz (2h ngày 22/5 - Theo giờ Việt Nam), nơi mà PSG sẽ đá trận cuối cùng tại sân nhà.

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid

Real vs Man City: Rượt đuổi tỉ số nghẹt thở tại Bernabeu?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT