Quảng cáo

Modric thông báo tin vui trước thềm đại chiến với Man City

Thứ tư, 04/05/2022 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Luka Modric của Real Madrid đã có những chia sẻ của mình về tình hình CLB anh đang khoác áo trước trận cầu “sinh tử” với Man City tại Champions League.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Manchester City, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric của Real Madrid đã có chia sẻ của mình về các nhà Tân vương La Liga. Anh cũng gửi lời tri ân đến HLV Carlo Ancelotti khi được hỏi đâu là điều mình ngưỡng mộ ở ông thầy người Italia.

M10
Modric trong màu áo của Real (Ảnh: Internet)

Modric tin rằng, thái độ và sự tập trung của Cartelo là điều giúp ông thành công:

“Để lựa chọn phẩm chất của một người thật khó, nhưng tôi sẽ nói theo cách mà ông ấy đã ứng xử”

"Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao này và tất cả chúng tôi đều rất vui khi ông ấy trở lại. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời trong nhiệm kỳ đầu tiên của Cartelo, với những danh hiệu lớn. Bây giờ chúng tôi muốn giành được thêm những điều lớn lao một lần nữa"

Modric cũng thông báo tin mừng cho các Madridista, khi tiền vệ kỳ cựu Casemiro có thể ra sân trong cuộc gặp Man City đêm nay. Trước đó, anh đã bỏ lỡ trận lượt đi tại Etihad vì do gặp phải chấn thương.

“Không nghi ngờ gì về sự trở lại của anh ấy. Casemiro có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, anh ấy là một phần rất quan trọng trong trận đấu” - Modric dành những lời "có cánh" cho người đồng đội của mình.

"Tôi chắc chắn rằng ngày mai anh ấy có thể góp mặt để giúp chúng tôi sửa chữa những sai lầm mà toàn đội đã mắc phải. Casemiro luôn làm tốt công việc của mình. Và đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi thấy anh ấy trở lại"

Khi được hỏi rằng Real Madrid có cần chờ vào may mắn để lội ngược dòng vào chung kết Champions League hay không, tiền vệ người Croatia tuyên bố:

"Chúng tôi sẽ không nói gì với những người nghĩ như vậy. Hãy cứ để họ tiếp tục có suy nghĩ những gì họ muốn. Với một đội bóng đã giành được biết bao nhiêu Champions League, chắc chắn bạn không thể chỉ dựa vào may mắn. Có lẽ đã hơi có chút bất công” 

"Nó khiến chúng tôi bật cười, mặc dù mọi người đều có thể nói những gì họ muốn. Chúng tôi tập trung vào những gì mình làm và không quan tâm đến xung quanh”

"Để đạt được những đỉnh cao từ năm này qua năm khác, đánh bại các đối thủ lớn và giành danh hiệu, bạn phải cần bản lĩnh, cá tính, niềm tin, … nhiều hơn là may mắn. Đó chính là điều đã khiến chúng tôi giành chiến thắng” - Modric kết luận.

VIDEO: Các cầu thủ Real Madrid nâng cao chiếc cúp La Liga lần thứ 35 trong lịch sử CLB (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Modric real madrid real vs mc la liga ancelotti champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo