Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 6/5: Liverpool muốn mua Rodrygo, Pep trở lại dẫn dắt Barca?

Thứ sáu, 06/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool bất ngờ quan tâm tới tiền đạo Rodrygo của Real hay Barca được đồn muốn tái ngộ Pep Guardiola là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay (6/5).

Liverpool bất ngờ quan tâm tới Rodrygo

Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League được tổ chức cuối tháng này, CLB Liverpool đã bất ngờ đánh tiếng với đối thủ Real Madrid về việc cho phép họ chiêu mộ tiền đạo Rodrygo ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Chuyển nhượng bóng đá 6/5: Liverpool muốn mua Rodrygo, Pep trở lại dẫn dắt Barca? 133626
Với cú đúp thần kỳ vào lưới Man City đêm qua, Rodrygo đã có tổng cộng 5 pha lập công tại đấu trường C1 mùa này. Ảnh: internet

Theo đó, người đại diện của cầu thủ Brazil là Nick Arcuri đã tiết lộ HLV Jurgen Klopp rất muốn sở hữu Rodrygo. Thậm chí, chân sút thuộc biên chế Real đã được nhà cầm quân người Đức mến mộ từ năm 16 tuổi - Thời điểm Rodrygo còn đang chơi bóng ở Santos.

Barca muốn tái ngộ với Pep Guardiola

Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha đã gây choáng váng toàn thể dư luận khi tiết lộ rằng CLB Barcelona đang muốn sa thải Xavi để mời "người cũ" Pep Guardiola về dẫn dắt. Dù chưa biết thực hư tin đồn này ra sao nhưng người trong cuộc đã lên tiếng.

Chuyển nhượng bóng đá 6/5: Liverpool muốn mua Rodrygo, Pep trở lại dẫn dắt Barca? 133627
Pep Guardiola không muốn quay lại Barca vì sợ áp lực mà cánh truyền thông tạo ra. Ảnh: internet

Theo đó, thuyền trưởng của Man City cho biết ông luôn yêu quý và tôn trọng Barca. Tuy nhiên, Pep sẽ không quay lại xứ Catalunya do những áp lực mà giới báo chí của Tây Ban Nha tạo ra là quá lớn. 

PSG sắp bổ nhiệm HLV mới

Nhà báo uy tín người Italia là Gianluca Di Marzio mới đây đã tiết lộ trên tờ Wettfreunde rằng PSG cuối cùng cũng đã chốt được người thay thế Mauricio Pochettino và đó chính là HLV Joachim Loew. Được biết, cả phía đội bóng nước Pháp và nhà cầm quân người Đức đang chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ chính thức để bàn thảo về bản hợp đồng lịch sử này.

Gotze có thể tới Mỹ thi đấu

Tiền vệ M. Gotze - người hùng của ĐT Đức năm 2014 gần như chắc chắn sẽ rời khỏi CLB PSV (Hà Lan) ngay sau khi mùa giải khép lại. Dù từng rất muốn tới Anh hoặc Ý để tiếp tục thi đấu đỉnh cao nhưng sau cùng, Gotze đã quyết định lựa chọn MLS là nơi tiếp theo mà mình sẽ dừng chân.

Rudiger kí hợp đồng xong với Real

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, mọi thủ tục cá nhân giữa Rudiger và Real Madrid đã hoàn tất. Trung vệ người Đức sẽ rời khỏi Chelsea ngay sau khi mùa giải khép lại rồi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2026.

'Phép màu Bernabeu' đưa Real ngược dòng Man City, tái đấu Liverpool tại chung kết

4 tân binh dưới thời Erik ten Hag sẽ giúp MU trở lại top đầu mùa sau?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT