Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 5/5: Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh, Barca ký 'đàn em' Neymar?

Thứ năm, 05/05/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh hay Barca ký 'đàn em' Neymar là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 5/5.

Barca tiếp tục tăng cường hàng công bằng 'đàn em' của Neymar

Theo Telegraph, Barca đang nhắm tiền đạo Raphinha của Leeds là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè. Do đó, họ đã lên kế hoạch đẩy mạnh đàm phán với cầu thủ này ngay trước khi mùa giải kết thúc.

Chuyển nhượng chiều 5/5: Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh, Barca ký 'đàn em' Neymar? 133422
Raphinha sẽ là "Neymar tiếp theo" của Barca?

Blaugrana được cho là đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh 25 tuổi người Brazil từ lâu. Số tiền để sở hữu Raphinha sẽ phụ thuộc vào vị trí của Leeds trên BXH vào cuối mùa. Hiện tại, đội bóng của Jesse Marsch chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, trong khi đội xếp thứ 18 là Everton vẫn còn 1 trận chưa đá. Nếu CLB này xuống hạng, điều khoản giải phóng của Raphinha sẽ được kích hoạt cho anh phép ra đi với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ cố gắng có được anh bất kể Leeds có xuống hạng hay không.

Raphinha đã có 10 bàn và 3 kiến ​​tạo sau 31 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và còn hợp đồng với Leeda đến tháng 6/2024. Trong trường hợp Raphinha chuyển đến Barca vào mùa tới, tiền đạo Adama Traore sẽ bị trả về Wolves ngay khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa này.

Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh

Sau chiến thắng trước Brentford tuần trước, các máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc Ronaldo nói “Tôi chưa hết thời”. Đây được coi là thông điệp của CR7, ngụ ý anh sẵn sàng ở lại MU vào mùa tới

Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ không thể giành suất dự Champions League vẫn có thể khiến Ronaldo cân nhắc rời CLB vào mùa hè này. Bên cạnh đó, tương lai của CR7 tại Old Trafford gần đây cũng bị đặt dấu hỏi lớn sau khi đội bóng này bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Chuyển nhượng chiều 5/5: Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh, Barca ký 'đàn em' Neymar? 133423
Erik ten Hag từ chối đảm bảo tương lai cho Ronaldo tại MU?

Theo The Sun, HLV mùa tới của MU là Erik ten Hag đã từ chối đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào để đảm bảo tương lai cho Ronaldo. Ông cũng không muốn tham gia bất kỳ cuộc tranh luận nào liên quan tới ngôi sao của MU cho đến khi kết thúc mùa giải cùng Ajax. Nhiều nguồn tin từ Anh cho rằng HLV người Hà Lan sẽ để Ronaldo rời CLB vì lý do siêu sao người Bồ không phù hợp với hệ thống chiến thuật của ông.

Mục tiêu của MU đã gật đầu với Real

Chuyển nhượng chiều 5/5: Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh, Barca ký 'đàn em' Neymar? 133424
Tchouameni sẽ cập bến Real Madrid vào hè này?

AS đưa tin, tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco đã đồng ý chuyển tới Real Madrid bất chấp nhận được sự quan tâm từ các ông lớn khác như MU, PSG và Liverpool. Tuy nhiên, Los Blancos đang tìm cách thuyết phục Monaco giảm giá 10 triệu euro cho tuyển thủ Pháp. Trước đó, đội bóng Ligue 1 tuyên bố muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ việc bán Tchouameni.

Sau Osimhen, Arsenal lại bị ‘làm khó’ trong vụ sao trẻ Pháp

Arsenal được cho là đang muốn bổ sung một vài cái tên chất lượng cho hàng công để phục vụ cho tham vọng chinh chiến tại cúp C1 mùa sau. Thời gian gần đây, Pháo thủ đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhem của Napoli nhưng bị CLB này hét giá 100 triệu euro. Đội bóng thành London sau đó đành rút lui và chuyển hướng sang mục tiêu khác là tiền đạo trẻ Moussa Diaby của Leverkusen.

Chuyển nhượng chiều 5/5: Tương lai của Ronaldo tại MU lại bấp bênh, Barca ký 'đàn em' Neymar? 133426
Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ tiền đạo Diaby từ Leverkusen

Tuy nhiên, tờ Bild của Đức tiết lộ, Leverkusen đã ra giá 75 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao của họ. Con số này một lần nữa sẽ khiến Arsenal phải chùn chân. Ngoài Pháo thủ, các CLB khác như Man United, Newcastle và Roma cũng đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Pháp.

Tottenham trở lại cuộc đua giành Pau Torres

Theo Daily Mail, Tottenham sẽ trở lại thương vụ Pau Torres sau khi cầu thủ này công khai ý định rời Villarreal vào cuối mùa. Trung vệ 24 tuổi là mục tiêu theo đuổi của Tottenham trong hai mùa vừa qua. Gà trống từng gửi lời đề nghị cho Torres vào năm 2021 nhưng bị từ chối vì anh muốn chơi ở Champions League. 

Pau_Torres_Villarreal_2021-22
Pau Torres đang là hậu vệ được săn đón hàng đầu châu Âu

Pau Torres đang là cái tên được săn đón bởi hàng loạt ông lớn châu Âu. Ngôi sao người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng trị giá 55 triệu bảng được phép kích hoạt vào hè này.

Nếu đội bóng của Conte thành công trong việc giành suất dự C1 mùa tới, họ sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ Pau Torres. Spurs cũng đang nhắm tới Josko Gvardiol của RB Leipzig, Sven Botman của Lille và Mario Hermoso của Atletico Madrid để phục vụ cho nhu cầu gia cố hàng thủ của HLV Antonio Conte.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Barca Neymar Real Arsenal Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT