Quảng cáo

MU “dụ” lương khủng chèo kéo “bệnh binh” của Barca

Thứ năm, 05/05/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đưa ra lời đề nghị từ 10-15 triệu euro mỗi năm cho tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona, ​​người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè.

Tương lai Ousmane Dembele của tại Nou Camp đang là một dấu hỏi lớn sau khi anh liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB La Liga.

Trong thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp đã bị những chấn thương hành hạ liên tục, kể từ khi chuyển đến với mức phí khổng lồ 126 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào năm 2017.

DBL
Dembele chưa bao giờ cho thấy mình thương xứng với mức giá 127 triệu bảng mà Barca chiêu mộ mình (Ảnh: Internet)

Nếu cầu thủ 24 tuổi này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa, chắc chắn đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng xứ Catalan. Dembele được cho là sẽ ra đi hồi tháng Giêng vừa qua, tuy nhiên, anh đã ở lại và có phong độ tốt cho CLB đang được dẫn dắt bởi Xavi vào lúc này.

Tại Premier League, các CLB như Chelsea, Newcastle United, Manchester United, Liverpool cũng đang theo dõi những động thái mới nhất của đội chủ sân Camp Nou trong thương vụ Dembele. 

Không chỉ vậy, PSG cũng đang có ý định đưa cầu thủ sinh năm 1997 này hồi hương làm phương án dự phòng cho Mbappe, người được đồn đoán sẽ chuyển tới Real Madrid.

Tuy nhiên, theo The Hard Tackle và El Chiringuito TV, Man Utd đang có những động thái xúc tiến đầu tiên cho Dembele. Quỷ đỏ được cho là đã đề nghị hợp đồng trị giá 10-15 triệu euro mỗi năm cho cầu thủ chạy cánh này.

Mức giá này có phần lép vế hơn PSG, khi “gã nhà giàu” nước Pháp sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro cho tiền đạo đã lên ngôi tại World Cup 2018, hơn 2 triệu so với đại diện nước Anh.

Man United đang đối diện với một cải tổ lớn, khi hàng loạt cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.  Jesse Lingard, Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata và Edinson Cavani đều có thể đã chơi trận cuối cùng tại Old Trafford cho đội bóng Á quân mùa giải trước. 

Hồi tháng Hai, HLV Xavi hy vọng rằng Dembele sẽ gia hạn thời gian để ở lại Barcelona:

“Hợp đồng của Ousmane (Dembele) sẽ hết hạn vào tháng 6 và đó là vấn đề giữa CLB và anh ấy” - Huyền thoại tại sân Camp Nou cho biết.

“Tôi thấy anh ấy đang hạnh phúc tại đây. Osumane đang chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao. Nó khiến tôi rất hạnh phúc”

“Ngay cả khi biết mình không có mặt trong đội hình xuất phát, anh ấy vẫn là một người mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi không có vấn đề gì với Ousmane, dù là nhỏ nhất.” - Xavi giải thích.

“Tôi đã nghe đủ thứ, rằng đó không phải là người chuyên nghiệp, hoặc đã không chăm sóc bản thân. Bây giờ tôi có thể nói với bạn rằng điều đó hoàn toàn trái ngược. Anh ấy đang tạo nên những điều tích cực xung quanh mình”.

“Chúng tôi sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra từ bây giờ đến cuối mùa giải. Nó phụ thuộc vào CLB và cả Dembouz. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và là người tôi thích” - Cựu danh thủ của CLB kết luận.

VIDEO: Barcelona thưởng thức BBQ thời điểm cuối mùa giải (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dembele MU barca chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT