Quảng cáo

Ronaldo: ‘Còn lâu tôi mới hết thời’

Thứ ba, 03/05/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Hướng mắt về phía camera, Ronaldo tự tin nói: ‘Còn lâu tôi mới hết thời’ rồi nở nụ cười và đi vào đường hầm.

Man Utd vừa có chiến thắng 3-0 ấn tượng trước Brentford trên sân Old Trafford. Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải này, Ronaldo đã ghi một bàn trên chấm 11m.

Sau trận đấu, trên đường đi vào đường hầm, Ronaldo vỗ tay tri ân các CĐV. Khi thấy camera hướng về phía mình, anh nói: “Còn lâu tôi mới hết thời” rồi nở nụ cười tươi.

VIDEO: Ronaldo tự tin khẳng định chưa hết thời sau chiến thắng của MU

Ronaldo đang thể hiện phong độ cực cao trong những trận đấu gần đây. Ở tuổi 37, siêu sao người Bồ vẫn liên tục tỏa sáng bằng những bàn thắng cho United. Với bàn thắng vào lưới Brentford, anh đã có bàn thứ 18 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Đó cũng là bàn thắng thứ 24 của Ronaldo ở mùa giải năm nay. 24 bàn là con số cao nhất của một cầu thủ 37 tuổi trở lên thực hiện được ở 5 giải hàng đầu châu Âu trong vòng 30 năm trở lại đây.

Ở danh sách vua phá lưới, Ronaldo cũng chỉ xếp sau Son Heung-min (19 bàn) và Salah (22 bàn). Nếu chỉ tính riêng từ tháng 3 đến nay, không ai ghi bàn nhiều hơn CR7, anh ghi 9 bàn trong 6 trận.

Ronaldo: ‘Còn lâu tôi mới hết thời’ 132892
Ronaldo đang thể hiện phong độ khó tin ở tuổi 37

Trong trận thắng Brentford, Ronaldo có 87 lần chạm bóng, 3 lần thu hồi bóng với 100% chiến thắng trong không chiến, sút chính xác 100% và chuyền chính xác 92%. Ronaldo được Sky Sports bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu. 

Người ta chỉ ra rằng, mùa 2008/09 khi ở thời kỳ sung mãn dưới màu áo MU, Ronaldo cũng ghi 18 bàn sau 33 trận. 13 năm sau trở lại mái nhà xưa, Ronaldo chỉ cần 29 trận để san bằng con số ấy.

Ngoài ra, Brentford cũng trở thành nạn nhân thứ 168 trong sự nghiệp của Ronaldo. Ronaldo cần thêm 2 bàn để trở thành cầu thủ đầu tiên của thế kỷ 21 chạm mốc 700 bàn ở cấp CLB. 

Ba điểm giành được trên sân nhà giúp MU củng cố vị trí thứ 6 trên BXH. Mục tiêu thiết thực nhất của Quỷ đỏ mùa này là cạnh tranh vé dự Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU tương lai Ronaldo Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT