Quảng cáo

Tiết lộ lý do Real Madrid chưa thể chính thức công bố “bom tấn” Mbappe

Thứ ba, 03/05/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã có những tiết lộ bất ngờ về lý do thương vụ bom tấn Mbappe đến Real Madrid tới lúc này vẫn chưa được xác nhận.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Kylian Mbappe chắc chắn sẽ rời PSG để chuyển vào hè này. Bến đỗ hàng đầu của tiền đạo người Pháp được cho là Real Madrid. Mặc dù vậy, cầu thủ vẫn chưa một lần nào lên tiếng chính thức về tương lai của mình thậm chí còn úp mở về chuyện sẽ ở lại Pháp thêm một thời gian.

mbappe
Mbappe gần như chắc chắc sẽ rời PSG để chuyển tới Real Madrid vào hè này

Tuy nhiên, một nhà báo có tiếng ở Tây Ban Nha là Ramón Álvarez tiết lộ sở dĩ Mbappe chưa có động thái xác nhận tương lai với Real Madrid là vì anh tôn trọng PSG. 

Cá nhân Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real Madrid từ lâu, nhưng anh vẫn chưa biết mình sẽ lên tiếng về điều đó như thế nào. Đó có thể là thông qua một tuyên bố chính thức trên mạng xã hội hay một cuộc phỏng vấn… Ngôi sao người Pháp và những người đại diện của mình hiện đang tìm phương án tốt nhất để công khai thông báo quyết định rời PSG của anh. Mbappe muốn giữ được hình ảnh đẹp ở lại sân Parc des Princes sau 5 năm gắn bó và cống hiến cho CLB nước Pháp.

1574857021_804280_1574857215_noticia_normal
Tiền đạo người Pháp muốn tự mình công bố quyết định ra đi để tỏ lòng tôn trọng với PSG

Do đó, Mbappe muốn đích thân công bố quyết định gia nhập Real Madrid trong thời gian sớm nhất. Tiền đạo 24 tuổi rất tôn trọng PSG và muốn mọi thứ được diễn ra trong êm đẹp. Đó là lý do tại sao Real Madrid thường xuyên từ lên tiếng về Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tôn trọng cầu thủ người Pháp và cả PSG.

Gần đây sau Real Madrid lên ngôi địch La Liga, chủ tịch CLB Florentino Perez cũng đã có những phát biểu “bóng gió” về việc Mbappe sẽ chuyển tới Bernabeu vào mùa sau.

"Người hâm mộ đang rất hào hứng với Kylian Mbappe sao? Tôi chưa nghĩ về điều đó. Nhưng điều các bạn vừa nói với tôi, nó có thể là sự thật ... Chúng tôi sẽ bàn về chuyện đó trong kế hoạch của đội bóng cho mùa giải tới. Còn bây giờ cả đội phải tập trung vào phần còn lại mùa giải." Perez phát biểu đầy ẩn ý.

Mùa này, Mbappe thi đấu cực bùng nổ, anh đóng góp 35 bàn và 23 kiến tạo sau 43 trận khoác áo PSG. Tính riêng lại Ligue, tuyển thủ Pháp có được 24 pha lập công, thực hiện 15 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội, đứng đầu ở cả hai hạng mục ghi bàn và kiến tạo.

mbappe-psg-2022-1649060583
Mbappe thi đấu cực kỳ bùng nổ trong mùa giải nhiều khả năng sẽ là cuối cùng của anh tại PSG

Chính màn trình diễn xuất sắc của Mbappe đã góp công lớn giúp PSG chinh phục thành công danh hiệu Ligue 1 thứ 10 trong lịch sử CLB. Đây có lẽ sẽ là món quà chia tay tuyệt vời nhất mà tiền đạo 24 tuổi dành cho các CĐV và cả đội bóng Pháp.

Vừa vô địch La Liga, chủ tịch Real đã có tiết lộ bất ngờ về thương vụ Mbappe

Chuyển nhượng sáng 3/5: Đàn em Ronaldo chê MU để tới Barca, Chelsea ra giá cắt cổ cho Lukaku?

Những bàn thắng đỉnh cao của Kylian Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021 (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT