Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/5: Real Madrid chuẩn bị tái hợp Ronaldo, Mount sắp rời Chelsea?

Thứ hai, 02/05/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang chuẩn bị để chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo từ MU ngay Hè này hay Chelsea lo sợ mất Mason Mount là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (2/5).

Real muốn tái hợp Ronaldo.

Ronaldo đang là cầu thủ chủ chốt của đội khi mà siêu sao người Bồ đang “gánh” Man United theo đúng nghĩa đen lẫn bóng. Dẫu vậy, sự xuất hiện của Erik ten Hag tại MU đang khiến tương lai của cầu thủ 37 tuổi bị đặt nhiều dấu hỏi.

ronaldo-2-jpeg-1651192227-1651-6951-5484-1651192391
Ronaldo có thể chia tay MU ngay sau 1 mùa giải để trở lại Real Madrid mùa Hè này? Ảnh: internet

Theo đó, tờ Mirror mới đây đã tiết lộ thông tin Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ lại Ronaldo từ MU mùa Hè năm nay. Thậm chí, đội chủ sân Bernabeu đang chuẩn bị mọi phương án để tái hợp với chân sút từng ghi tới 450 bàn thắng trong màu áo Kền kền trắng.

Chelsea sợ mất Mount vào tay Liverpool và Man City

Trong bối cảnh nhận án cấm chuyển nhượng cũng như mọi hoạt động thương mại (bao gồm gia hạn hợp đồng với cầu thủ), Chelsea đang bất lực nhìn Liverpool và Man City chèo kéo Mount trước thềm phiên chợ Hè này.

chelsea-noi-ve-tuong-lai-mason-mount
Chelsea bất lực nhìn Mason Mount bị 2 "ông lớn" của bóng đá Anh chèo kéo. Ảnh: internet

Mặc dù có đóng góp rất lớn cho CLB mùa giải này nhưng tiền vệ trẻ người Anh đang nhận lương thấp nhất cả đội. The Blues cũng rất muốn tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1999 nhưng án phạt nêu trên đang khiến cho họ không thể giữ chân được Mount.

Pep đồng ý gia hạn với Man City

Theo The Sun, Pep Guardiola đã đồng ý gia hạn với đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đến năm 2025. Như vậy, Guardiola sẽ kéo dài triều đại của ông tại Etihad lên tới 1 thập kỷ nếu chiến thuật gia người Tây Ban Nha hoàn tất 3 năm tiếp theo với Man City.

Wolves hét giá Ruben Neves “cắt cổ”

Sau nhiều cố gắng thì MU, Arsenal và Chelsea cuối cùng cũng được Wolves tạo điều kiện để mua tiền vệ Ruben Neves của họ. Tuy nhiên, mức giá mà phía Bầy Sói mong muốn cho thương vụ này lên tới 100 triệu bảng – Một con số không tưởng đối với tiền vệ người Bồ.

Inter theo sát Dybala

Inter được cho đang thảo sẵn hợp đồng với mức lương 6 triệu euro/mùa mời tiền đạo Paulo Dybala gia nhập CLB. Con số này thấp hơn so với những gì tuyển thủ Argentina đang nhận tại Juventus (7 triệu euro/mùa). Dybala nhiều khả năng sẽ rời Juve theo dạng tự do vào cuối mùa.

Ralf Rangnick hẹn Erik Ten Hag để bàn tương lai Ronaldo tại MU

Pep Guardiola gia hạn với Man City để đấu Klopp, CĐV MU khóc thét

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT