Quảng cáo

Fan Everton giở trò "mưu hèn kế bẩn" với cầu thủ Chelsea

Chủ nhật, 01/05/2022 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Everton chơi xấu để phá giấc ngủ của Chelsea trước trận đấu.

VIDEO: Cổ động viên Everton đốt pháo hoa ngoài khách sạn của Chelsea

TRỰC TIẾP EVERTON VS CHELSEA - 20H00 1/5

Everton đang có phong độ hết sức tệ hại ở Ngoại Hạng Anh. Trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Frank Lampard chỉ có đúng 1 chiến thắng (3 thua, 1 hòa). Màn trình diễn nghèo nàn này khiến Everton phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đang có 29 điểm và đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, kém 5 điểm so với Leeds United - đội xếp hạng 17. Nếu không thể thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ", Everton sẽ bị rớt xuống giải hạng nhất Anh ở mùa giải tiếp theo. 

Vào lúc 20h tối nay theo giờ Việt Nam, đoàn quân của Lampard phải chạm trán đối thủ trên cơ mang tên Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35. Fan Everton hiểu rõ tình thế khó khăn của đội nhà. Vì vậy, ngay trước đêm diễn ra trận đấu, họ đã quyết định "chơi bẩn" bằng cách đốt pháo hoa trước khách sạn Hilton - nơi lưu trú của The Blues để phá giấc ngủ của đối phương. 

everton-fireworks-chelsea-hotel-180643
Fan Everton bắn pháo hoa tưng bừng ở khu vực xung quanh khách sạn nơi các thành viên Chelsea đang tạm thời lưu trú

Tiếng pháo rộn ràng và khung cảnh đầy màu sắc. Nhưng thật đáng buồn khi hình ảnh trên lại là màn phá rối của cổ động viên Everton với cầu thủ Chelsea, chứ không phải màn ăn mừng của người dân Anh ở một dịp lễ lớn nào đó. Báo chí Anh (tờ The Sun và Daily Mail) cho biết, fan Everton bắt đầu bắn pháo từ lúc 3h kém rạng sáng ngày 1/5 theo giờ địa phương. Màn quấy rối của cổ động viên The Toffees diễn ra trong khoảng 1 tiếng 30 phút. 

Việc Everton bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng khiến người hâm mộ đội chủ sân Goodison Park phải dùng tới cả "thủ đoạn" để phá quấy Chelsea. Rất có thể, các thành viên của vị khách tới từ London đã phải trải qua một đêm mất ngủ trước khi ra sân thi đấu với Everton.

Dẫu vậy, vào lúc này, Chelsea vẫn được đánh giá trên cơ hoàn toàn so với thầy trò HLV Lampard về mọi mặt, từ tương quan lực lượng cho đến phong độ và cả trình độ chuyên môn. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, rất có thể HLV Thomas Tuchel và các học trò sẽ giành trọn 3 điểm ngay tại Goodison Park. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Everton Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo