Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/4: Barca “giải cứu” Lukaku khỏi Chelsea, Juventus tính “hớt tay trên” MU?

Thứ bảy, 30/04/2022 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Barca muốn “giải cứu” Lukaku khỏi Chelsea hay Juventus tính “hớt tay trên” MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay 30/4.

Barca muốn “giải cứu” Lukaku khỏi Chelsea

Theo tờ Marca, Barcelona đang cân nhắc giải cứu tiền đạo Romelu Lukaku khỏi Chelsea vào mùa hè này. HLV Xavi được cho là muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường hàng công của Barca vào mùa sau. Đội bóng xứ Catalan trước đó ưu tiên theo đuổi Haaland và Lewandowski nhưng hai thương vụ dường như ngày càng đi vào bế tắc. Do đó, họ đã nhắm tới Lukaku như một phương án chất lượng cho vị trí tiền đạo.

lukaku1

Cũng theo Marca, BLĐ của Barca đã gặp người đại diện của Lukaku để bàn về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào hè này. Tuy vậy, tình hình được cho là 'rất phức tạp' do ảnh hưởng bởi các vấn đề tại Chelsea lúc này. The Blues còn được cho là vẫn chưa trả hết số tiền từ thương vụ bom tấn đưa Lukaku trở lại London từ Inter vào hè năm ngoái.

Tiền đạo người Bỉ trở lại Stamford Bridge với giá 98 triệu bảng vào hè 2021 nhưng đến nay vẫn phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Lukaku mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 23 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Newcastle tiếp tục nuôi mộng “hóa rồng” bằng Dybala 

Theo Football Insider, Newcastle đã đề nghị một hợp đồng béo bở cho tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Cầu thủ người Argentina sẽ rời Turin dưới dạng tự do vào tháng 6 này. Theo đó, Chích chòe sẵn sàng biến Dybala thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử CLB với hơn 200.000 bảng/tuần để thuyết phục anh về với sân St James Park.

sport-preview-dybala-newcastle-copy
Dybala sẽ trở thành ngôi sao số 1 tại Newcastle mùa sau?

Manchester United và Arsenal cũng được cho là đang liên hệ với Dybala. Tuy nhiên, Newcastle tụ tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi nhờ sự hậu thuẫn của giới chủ giàu có đến từ Trung Đông.

Juventus tính “hớt tay trên” MU

Theo tờ Calciomercato , Juventus đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán với Ajax về thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil Antony.

Bianconeri rất muốn bổ sung một vài tiền đạo để khỏa lấp vị trí mà Dybala để lại sau khi anh rời CLB vào mùa hè này. Trước đó, Lão bà cũng đã đàm phán với Angel di Maria để chiêu mộ anh theo dạng tự do từ PSG. CLB này dự kiến sẽ chi ra 35 triệu euro để có được sự phục vụ của Antony.

SPORT-PREVIEW-ANTONY (1)
Juventus đang muốn vượt mặt MU trong thương vụ Antony

Động thái của Juventus là một đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu Antony của Manchester United. Cầu thủ 22 tuổi được cho là mục tiêu hàng đầu mà tân HLV MU, Erik ten Hag muốn có khi ông cập bến sân Old Trafford vào mùa sau.

Tottenham ngắm cựu HLV Man City để thay thế Conte

The Telegraph đưa tin, Tottenham đã lên một danh sách rút gọn những ứng cử viên tiềm năng để thay cho Antonio Conte nếu ông rời CLB vào hè này. Trước đó đã có những tin đồn về việc Conte có thể rời Spurs để tới PSG nếu ông không được hậu thuẫn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

2012-05-13t174705z_1_mt1aci9478475_rtrmadp_3_soccer-england-mci-qpr
Cựu HLV Man City, Roberto Mancini lọt tầm ngắm của Tottenham

Theo đó, HLV hiện tại của ĐT Ý, Roberto Mancini, người từng dẫn dắt Man City rất thành công giai đoạn 2009-2013, được xem là người kế nhiệm xứng đáng cho Conte. Bên cạnh đó, HLV Graham Potter của Brighton cũng nằm trong tầm ngắm của CLB phía bắc London.

Milan gia nhập cuộc đua giành Nkunku

Christopher_Nkunku_of_RB_Leipzig
Nkunku đang được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón

Theo Calciomercato, AC Milan đang có tham vọng lớn trong cuộc giành chữ ký của ngôi sao Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp đang là món hàng hot và được nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi bao gồm Bayern Munich, Barcelona và Manchester United. Mùa này Nkunku đạt phong độ xuất sắc khi đã đóng góp 30 bàn và 20 pha kiến ​​tạo trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Đội bóng Đức dự kiến có thể để Nkunku ra đi với giá khoảng 60 triệu euro.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Lukaku Juventus MU Dybala Tottenham Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo