Quảng cáo

Quyết trở thành 'ông lớn', Newcastle chốt bổ nhiệm bom tấn HLV

Thứ tư, 27/04/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle đang thể hiện tham vọng trở thành "ông lớn" thực sự tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới khi họ sẵn sàng chiêu mộ một trong những HLV rất được quan tâm ở thời điểm này.

Newcastle đã là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh trụ hạng thành công khi mà không thắng trận nào trong 14 vòng đầu mùa. Thậm chí, dưới sự chỉ đạo của HLV Eddie Howe, Chích chòe còn đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH ở thời điểm hiện tại. 

Dù vậy, những ông chủ Ả Rập "lắm tiền nhiều của" biết rằng nhà cầm quân người Anh không thể đưa đội bóng trở thành một "ông lớn" đích thực như tham vọng của họ. Chính vì vậy, bổ nhiệm một HLV giỏi vào mùa Hè này là yêu cầu cấp thiết đối với Newcastle song song với việc chiêu mộ thêm cầu thủ.

Quyết trở thành 'ông lớn', Newcastle chốt bổ nhiệm bom tấn HLV 131375
Pochettino đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Ảnh: internet

Theo đó, tờ The Times mới đây đã tiết lộ những thông tin đáng chú ý xoay quanh câu chuyện về chiếc ghế nóng tại sân St James Park. Trong bối cảnh HLV Pochettino đang không còn an toàn tại PSG, Newcastle nhân cơ hội này đã liên hệ với nhà cầm quân người Argentina. 

Ngoài việc có danh tiếng và tên tuổi hơn hẳn Eddie Howe, Pochettino cũng được giới chủ của CLB Newcastle cực kỳ ngưỡng mộ. Họ tin rằng khả năng của cựu thuyền trưởng Spurs sẽ đưa Chích chòe tới được vị thế của một trong những CLB hàng đầu nước Anh cũng như Châu Âu. 

Tuy nhiên, khó khăn cho Newcastle ở thời điểm này đó là Tottenham cũng đang rất muốn có lại được sự phục vụ của Pochettino sau khi Conte công khai "tỏ tình" với PSG. Thậm chí, nhiều nguồn tin quốc tế cũng cho biết rằng nhà cầm quân người Argentina vẫn còn giữ liên lạc với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. 

Trong một diễn biến liên quan thì tờ báo uy tín Le Parisien của Pháp đã loan tin rằng PSG gần như chắc chắn sẽ sa thải Pochettino ngay mùa Hè này. Ông sẽ được nhận khoản phí phí đền bù hợp đồng 12,6 triệu bảng. Bản thân nhà cầm quân 50 tuổi cũng không muốn tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử. 

Mất Conte, Tottenham chọn HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thay thế

MU chính thức rao bán 5 ngôi sao, bất ngờ với trường hợp của Maguire

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT