Quảng cáo

Mất Conte, Tottenham chọn HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thay thế

Thứ ba, 26/04/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Conte đang rất muốn chia tay Tottenham để tới PSG mùa Hè này, Spurs đang có sự lựa chọn khác để thay thế nhà cầm quân người Ý.

Mặc dù đã đưa PSG quay trở lại với chiếc cúp vô địch Ligue 1 quen thuộc nhưng theo báo chí Pháp đưa tin, Pochettino vẫn sẽ bị "trảm" khỏi chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng. 

Cũng theo các nguồn tin từ xứ sở lục lăng, thuyền trưởng của Tottenham là ông Antonio Conte đã tự ứng cử mình vào vị trí HLV trưởng của PSG. Conte hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs. Thời gian gần đây, HLV người Ý luôn úp mở về tương lai của mình khi nói rằng ông có thể rời Tottenham nếu CLB không đáp ứng được nhu cầu tái thiết đội hình của ông.

Xác định chia tay Conte, Tottenham chọn HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thay thế 131157
Conte đang muốn chia tay Tottenham để gia nhập PSG ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Ngay lập tức, phía Spurs đã có phản ứng nhằm "bọc lót" hành động của Conte. Theo Get French Football News, chủ tịch Daniel Levy của Gà trống đã có những liên hệ với Pochettino để đưa nhà cầm quân người Argentina quay trở lại với thành London một lần nữa. 

Hiện tại, Pochettino vẫn chưa hề có phản hồi chính thức lại lời mời gọi của Levy. Tuy nhiên, các nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng nhà cầm quân 50 tuổi cảm thấy ý tưởng về việc đổ chỗ giữa mình và Antonio Conte không hề tệ. Tài năng của nhà cầm quân người Argentina là không cần bàn cãi. Đáng nói, đích thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson từng công nhận điều đó và gọi Pochettino là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Xác định chia tay Conte, Tottenham chọn HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thay thế 131158
Pochettino có thể tính tới việc tái ngộ Tottenham sau khi bị PSG sa thải. Ảnh: internet

Pochettino và Tottenham từng có thời gian gắn bó khá thành công trước đây. Mặc dù bị sa thải vào cuối năm 2019 nhưng có vẻ như Spurs đã hối hận với quyết định của mình. Thậm chí, trong cuộc trò chuyền cùng bạn bè gần đây, chủ tịch Levy thẳng thắn thừa nhận, quyết định chia tay Pochettino là sai lầm tồi tệ nhất của ông. 

Tuy nhiên, hiện chưa rõ câu chuyện trên có thể thành sự thật hay không khi mà PSG vẫn đang rất cố gắng trong việc chiêu mộ HLV Zinedine Zidane về sân Công viên các Hoàng tử. Mặc dù đã bị nhà cầm quân người Pháp từ chối nhiều lần nhưng những ông chủ Qatar giàu có vẫn chưa hề từ bỏ cựu thuyền trưởng Real. 

Nếu như thất bại trong thương vụ Zidane, Conte chắc chắn là một trong những lựa chọn vô cùng tốt của PSG.

PSG sắp sa thải Pochettino, thay thế bằng cái tên bất ngờ

Chấp nhận hy sinh, MU sẵn sàng giải cứu sự nghiệp cho Ronaldo

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Conte Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT